Dùng máy sấy tay sai cách, bé gái 5 tuổi cụt luôn ngón tay

Google News

Cho tay hơi sâu vào máy sấy tay, bé gái 5 tuổi bị cánh quạt gió chém cụt luôn ngón trỏ trái.

Theo The Straits Times, một bé gái 5 tuổi tên Kara đã đến trung tâm mua sắm để ăn tối cùng gia đình vào ngày 5 tháng này. Sau bữa ăn, cô bé vào nhà vệ sinh nữ cùng chị gái 9 tuổi.
Sau khi đi vệ sinh và rửa tay, Kara cùng chị duỗi tay vào máy sấy tay cho khô. Do cửa gió của máy không có vách ngăn an toàn, Kara lại đưa tay vào hơi sâu nên ngón trỏ trái của Kara đã bị cánh quạt đang hoạt động chém đứt lìa, máu chảy không ngừng tại chỗ.
Dung may say tay sai cach, be gai 5 tuoi cut luon ngon tay
 Kara hiện chưa nhận ra mình đã mất nửa ngón trỏ trái.
Nick Chia, cha của Kara, cho biết trong một cuộc phỏng vấn, khi nghe thấy tiếng la hét từ nhà vệ sinh nữ, ông lập tức cảm thấy có điều gì đó không ổn.
Gia đình chạy vào nhà vệ sinh thì thấy Kara đang nắm lấy bàn tay bị thương và la hét. Các nhân viên nhanh chóng chạy đến hiện trường và tìm cách nhặt lại ngón tay bị chém đứt lìa của bé gái.
Ngay sau đó, Kara được đưa đến bệnh viện và phải trải qua hai cuộc phẫu thuật. Hiện, bệnh nhân chỉ còn lại một nửa ngón trỏ trái, vùng bị thương vẫn đang được băng bó và buộc phải uống thuốc giảm đau. Mặc dù vừa được xuất viện về nhà nhưng bé gái đã bị tàn tật suốt đời.
Nick và vợ khá lo lắng cho sức khỏe tâm lý của con gái, vì cô bé chưa nhận ra rằng mình đã mất một nửa ngón tay. Sau khi tháo băng, Kara có thể không những phải chịu đựng sự bất tiện trong cuộc sống sau này, còn có thể phải nhận những ánh mắt dị nghị, chế giễu của người khác.
Liên quan đến vụ tai nạn này, Nick đặt nghi vấn về sơ suất của trung tâm thương mại, dù máy sấy tay gặp trục trặc nhưng vẫn mở cửa phục vụ khách hàng.
Người phát ngôn của trung tâm mua sắm cho biết máy sấy tay đã được thay thế và đảm bảo an toàn. Tuy vậy, một cuộc điều tra sẽ được tiến hành về vụ việc và gia đình nạn nhân cũng đã được liên hệ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Học sinh tàn tật từ bạo lực học đường gia tăng. Nguồn video: THTPCT

Kiều Dụ (Theo TST)

>> xem thêm

Bình luận(0)