Giúp anh trai chăm chó cưng, em gái chết thảm vì...

Google News

Khi những người hàng xóm tìm thấy Marca, cô đã nằm trên vũng máu, cánh tay, ngực, vai và đầu của cô bị tổn thương rất nặng.

Giống chó Rottweilers thường được sử dụng làm chó quân đội và cảnh sát, sức tấn công của chúng không phải bàn cãi, thậm chí chúng còn được mệnh danh là một trong 10 loài chó hung ác nhất, trước đây thường xuyên xảy ra các vụ tấn công người.
Mới đây, cô Patrizia La Marca, 53 tuổi, trong lúc giúp anh trai chăm sóc chó cưng đã bị con chó giống Rottweiler tấn công, cắn xé. Đến khi hàng xóm phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu, cô đã bị thương quá nặng.
Giup anh trai cham cho cung, em gai chet tham vi...
 Cô Patrizia La Marca trước khi xảy ra tai nạn thương tâm.
Theo báo chí nước ngoài, cô Patrizia La Marca đến từ thị trấn nghỉ mát Ventimiglia, miền bắc nước Ý, vì anh trai và chị dâu đang đi nghỉ dưỡng nên cô chịu trách nhiệm cho chó ăn trong thời gian này. 16h chiều cùng ngày, cô Patrizia La Marca đến nhà anh trai cho chó ăn, không rõ lý do, ngay giây sau con chó đã tấn công cô.
Patrizia La Marca ngay lập tức kêu cứu khi bị chó cưng tấn công, điều này đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm, đáng tiếc, khi những người hàng xóm tìm thấy Marca, cô đã nằm trên vũng máu, cánh tay, ngực, vai và đầu của cô bị tổn thương rất nặng. Con chó giống Rottweiler cũng buộc phải bị bắn vì nó quá hung dữ.
Patrizia La Marca sau đó đã được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng để điều trị, nhưng do vết thương quá nặng, mất quá nhiều máu, cô trút hơi thở cuối cùng tại viện. Ngay cả nhân viên cấp cứu cũng nói: "Tôi chưa bao giờ thấy vết thương nào nghiêm trọng như vậy".
Theo tìm hiểu, thời kỳ đầu chó Rottweiler được dùng để canh giữ gia súc, là giống chó rất thông minh, vì rất dũng mãnh nên được quân đội và cảnh sát ưa chuộng. Song, trường hợp này cũng réo lên hồi chuông cảnh báo về việc nuôi chó Rottweiler như thú cưng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xuất hiện robot chó có thể chơi bóng đá như một cầu thủ thực thụ 

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)