Góc "chồng nhà người ta": Mất điện, chế ngay điều hòa giúp vợ mát

Google News

Đa số cư dân mạng khen ngợi hành động chu đáo của người chồng và cho rằng: "Thế này mới là cưới đúng người, chuyện gì cũng nghĩ cho vợ".

Sau sinh là lúc người mẹ cần phục hồi sức khỏe nhất, bước vào mùa hè nắng nóng thì việc vượt qua cơn nóng cũng là một thử thách khó khăn đối với các mẹ, cần phải có chồng, người thân ở bên giúp đỡ.
Cách đây vài ngày, một phụ nữ mới sinh ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, vô tình gặp sự cố mất điện. Mùa hè nắng nóng không có điều hòa nhiệt độ không thể chịu nổi, dù chồng đã mang quạt đến nhưng gió yếu chẳng làm được gì, người vợ nóng đến hoa mắt, khó thở.
Thấy vậy, người chồng quyết định chạy ra ô tô, bật điều hòa trong xe và tạo một đường ống dẫn khí mát vào nhà. Đáng nói, cách làm này thực sự hữu ích, hơi lạnh từ ô tô thổi vào nhà khiến người vợ mát mẻ hơn rất nhiều.
Goc
 Mất điện, chồng chế ngay điều hòa từ ô tô giúp vợ mát mẻ.
Sau đó, người chồng còn đưa các con lên ô tô ngồi làm bài tập cho mát. Chẳng qua là, khi nhìn thấy đồng hồ báo chỉ số xăng dầu trên xe, người chồng không khỏi đau lòng, xót xa cho hầu bao của mình vì xăng tụt rất nhanh.
Sau khi câu chuyện chiều vợ đầy thú vị được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm chú ý.
Đa số cư dân mạng khen ngợi hành động chu đáo của người chồng và cho rằng: "Thế này mới là cưới đúng người, chuyện gì cũng nghĩ cho vợ", "Đúng là chồng nhà người ta, chồng tôi có khi nhờ lấy quạt cũng không được", "Theo tôi thì cả nhà nên đến khách sạn nghỉ một ngày, như vậy sẽ đỡ tốn và thoải mái hơn đó".

Mời quý độc giả xem thêm video: Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản (Nguồn video: VTV24)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)