Gợi ý cách phối đồ Tết cho phái nữ chuẩn gu thời thượng

Google News

Mặc đẹp đón Tết là sở thích của phái nữ, đồng thời cũng là “bài toán hóc búa” mỗi dịp Tết đến xuân về.

Thời trang Tết 2024 mang đến những phong cách đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, từ sắc màu tối giản đến rực rỡ đón xuân. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng phối đồ Tết đáng chú ý nhất 2024, sáng tạo và sành điệu, chuẩn gu thời thượng.
Outfit mùng 1 may mắn cả năm
Theo quan niệm xưa, mùng 1 là ngày đầu tiên trong năm nên có ý nghĩa rất quan trọng. Hãy lựa chọn trang phục bạn ưng ý nhất để nổi bật cả năm nhé!
Áo dài cách tân hiện đại không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Hãy chọn những mẫu thiết kế với họa tiết nhỏ nhắn, tinh tế và màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng hoặc hồng để toát lên vẻ trang nhã, may mắn cho ngày đầu tiên của năm mới.
Goi y cach phoi do Tet cho phai nu chuan gu thoi thuong
 
Theo đó, phối áo dài cách tân với đôi giày cao gót màu be hoặc trắng sẽ toát lên vẻ thanh lịch, trong trẻo của nàng trong ngày đầu năm.
Một chiếc váy xòe dài trơn hoặc họa tiết hoa tươi màu sắc nhẹ nhàng cũng là ý tưởng tuyệt vời để diện trong ngày đầu năm mới. Nên kết hợp phụ kiện như nơ, túi xách để tạo nên vẻ đẹp nữ tính và tươi mới rạng rỡ.
Những chiếc đầm dài xinh xắn với gam màu nổi bật, tươi sáng sẽ khiến cho ngày đầu năm rực rỡ hơn bao giờ hết. Kết hợp với đôi cao gót kèm chiếc túi xách diện năm mới sum vầy bên gia đình, người thân, bạn bè...
Outfit mùng 2 tươi mới hái lộc đầu năm
Trong ngày mùng 2 Tết, các nàng có thể tận dụng lại những outfit đã mặc ngày mùng 1. Tuy nhiên, để làm mới bản thân, hãy chọn item khác khi phối đồ Tết.
Set dạ tweed: Diện những set dạ tweed sành điệu chắc chắn sẽ giúp chị em trở nên có gu hơn trong mắt mọi người. Điểm cộng của dạ tweed đó là khả năng kết hợp đa dạng phong cách. Muốn điệu đà, thanh lịch thì phối cùng giày cao gót/giày búp bê; muốn năng động, cá tính thì phối cùng boots cao cổ... Đảm bảo sự kết hợp nào cũng siêu ăn nhập và tôn dáng đỉnh cao.
Goi y cach phoi do Tet cho phai nu chuan gu thoi thuong-Hinh-2
 
Cardigan điệu đà mix cùng chân váy bò năng động tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Cách phối này tạo cảm giác tiểu thư ngọt ngào nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu kỳ sang chảnh. Muốn trang phục đẹp chuẩn phong cách ulzzang Hàn, nàng đừng quên kết hợp thêm boots cao cổ và mũ nồi "tone sur tone".
Outfit Mùng 3 trẻ trung, thanh lịch
Mùng 3 Tết thường được các bạn trẻ dành riêng để cùng nhau đến chúc Tết thầy cô giáo. Ngày này, nàng đã có thể tự do diện những bộ cánh mình yêu thích, miễn sao vẫn đảm bảo tính tiện lợi và lịch sự là được.
Jeans ống suông kết hợp với áo dạ: Jeans ống suông là mẫu quần "bất bại" luôn được hội mặc đẹp nhiệt tình lăng xê. Nếu chuộng thiết kế này nhưng quá chán với những kiểu phối quen thuộc thì chị em có thể phá cách để kết hợp cùng áo khoác dạ croptop. Chẳng cần mix&match cầu kỳ, nàng chỉ cần diện thêm áo len cổ lọ hoặc áo giữ nhiệt bên trong là có ngay set đồ vừa trẻ trung vừa ấm áp.
Goi y cach phoi do Tet cho phai nu chuan gu thoi thuong-Hinh-3
 
Quần jeans kết hợp áo dạ dáng dài: Các cô nàng ulzzang thường phối quần jeans cùng áo dạ dáng dài vào những ngày se lạnh. Đây là phương án lý tưởng, giúp bạn thêm chín chắn và trưởng thành, diện đi chúc Tết thầy cô, họ hàng là rất phù hợp.
Thu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)