Hãi hùng chó dữ cắn vợ chồng già đến tử vong

Google News

Dù cố gắng phản kháng, đôi vợ chồng vẫn bị đàn chó lao vào cắn xé liên tục, dẫn đến thảm kịch một người chết, một người bị thương nặng.

Theo thông tin đăng tải, một cặp vợ chồng 60 tuổi ở làng Hầu Khẩu Tam, huyện Ninh Tấn, thị Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, mới đây bất ngờ bị 5 con chó dữ cao lớn tấn công trong lúc đi ra ngoài chơi.
Khi những con chó dữ bao vây đôi vợ chồng già, không hề có bóng dáng chủ nhân đứng ra ngăn lại. Cũng bởi vậy, đôi vợ chồng già thế cô lực yếu, không thể phản kháng lại, chỉ biết cố hết sức kêu cứu rồi che chắn những bộ phận quan trọng.
Hai hung cho du can vo chong gia den tu vong
Hiện trường vụ tai nạn gây rúng động. 
Đau đớn thay, dù đã cố gắng phản kháng, đôi vợ chồng vẫn bị đàn chó lao vào cắn xé liên tục, dẫn đến thảm kịch người vợ tử vong tại chỗ vì vết thương quá nặng, người chồng cũng do bị thương nặng rơi vào hôn mê. Khi đưa đến bệnh viện cấp cứu, tình trạng rất tệ, nhờ được các bác sĩ tận tình cứu chữa mới giữ được tính mạng.
Theo cảnh sát địa phương, chủ nhân của những con chó đã bị bắt giữ. Đồng thời, 5 con chó dữ bị khống chế, đưa về đồn. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều mong có án phạt thích đáng cho chủ nuôi, nếu không thì sẽ còn xảy ra những bi kịch tương tự.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Chàng trai lao xuống sông băng cứu chú chó mắc cạn

Nguồn video: Zingnews

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)