Ham thích quái lạ, 7 người chồng đổi vợ cho nhau gây choáng

Google News

Để thỏa mãn thói trăng hoa, 7 người đàn ông đã lén đánh thuốc mê vợ rồi đổi vợ cho bạn thực hiện hành vi tấn công tình dục.

Sự việc xảy ra ở Singapore, 7 người đàn ông có ham thích quái lạ trong chuyện ân ái đã gặp nhau qua một diễn đàn trực tuyến.
Để thỏa mãn thói trăng hoa, họ lén đánh thuốc mê vợ rồi đổi vợ cho bạn thực hiện hành vi tấn công tình dục. Phải mất 7 năm sau, các nạn nhân mới phát hiện ra sự việc. Phiên xử vụ việc đã được mở cách đây vài ngày, 4 trong số 7 người đàn ông đã nhận tội âm mưu tấn công tình dục.
Theo thông tin từ báo chí Singapore, để bảo vệ danh tính của các nạn nhân, tòa án đã không đưa ra tên của 4 bị cáo mà chỉ gọi họ là K, L, M và N.
Bốn bị cáo này nhận tội lén đánh thuốc mê vợ của họ từ năm 2010 đến năm 2018, chụp ảnh khỏa thân của những người bất tỉnh và chia sẻ chúng với người khác, thậm chí nhân cơ hội này hoán đổi vợ để thực hiện âm mưu tấn công tình dục.
Ham thich quai la, 7 nguoi chong doi vo cho nhau gay choang
Ảnh minh họa. 
Các tài liệu của tòa án cho thấy người đàn ông tên J, 41 tuổi, người đã gặp gỡ 4 bị cáo khác trên diễn đàn vợ chồng. Vào tháng 2/2013, J đã đánh thuốc mê vợ khiến cô bất tỉnh và sau đó để người đàn ông 44 tuổi tên K vào nhà, thoải mái làm nhục vợ mình. Lúc này, J ở trong phòng ngủ khác, theo dõi và chụp ảnh lại bằng thiết bị quay lén.
Năm 2020, vợ của J trong một lần dùng điện thoại của chồng đã phát hiện ra sự việc, chồng của cô hóa ra là kẻ biến thái, đã hại cô nhiều lần. Vợ J lập tức thu thập chứng cứ, báo cảnh sát.
Cảnh sát đã xem xét hồ sơ trò chuyện và phát hiện anh K và anh J không chỉ đánh thuốc mê và tấn công tình dục vợ của nhau mà còn dùng ngôn từ thô lỗ để miêu tả vợ và thậm chí còn chế nhạo nạn nhân.
Ba bị cáo khác là L, M và N cũng được J rủ rê tham gia chuyện vô đạo đức này từ năm 2010 đến 2018. Cả L, M và N cũng đã xâm hại tình dục vợ của J. Ngoài ra, có anh O và anh P cũng đã tham gia vào hành vi hoán đổi vợ và tấn công tình dục vợ người khác.
Tổng cộng, 7 người đàn ông liên quan đến vụ án cưỡng bức tình dục hoán đổi vợ này. Sau khi xem xét các bằng chứng, tòa tuyên phạt các bị cáo gồm K, M, N, L từ 11 đến 24 năm tù cùng hình phạt đánh.
Bị cáo P đã nhận tội vào tháng 1 năm nay và bị kết án 3 năm tù giam. Trong khi đó, vì tính chất nghiêm trọng, phiên tòa liên quan đến J và O vẫn chưa được mở.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)