Ham vui với trai trẻ, người phụ nữ 50 tuổi gặp kết đắng

Google News

Sau khi từ phòng tắm bước ra, cô Trương phát hiện tình trẻ đã biến mất, toàn bộ trang sức vàng bạc, châu báu và đồ vật có giá trị như ví, điện thoại cũng "không cánh mà bay".

Cô Trương, 50 tuổi, ở Chiết Giang, Trung Quốc, là một người phụ nữ giàu có lại độc thân. Sở thích của cô Trương là lên mạng kết bạn, thông qua một trang web hẹn hò, cô Trương quen anh Vương, người đàn ông đẹp trai tự nhận là 35 tuổi.
Sau khi kết bạn, anh Vương rất chủ động, luôn nói lời yêu thương, nhớ nhung cô Trương, khiến cô Trương mê đắm, cảm giác như trẻ lại vài chục tuổi.
Khi biết cô Trương từng có một đời chồng, anh Vương không hề ngại mà lại nói anh và cô rất giống nhau, đều đã một lần đò. Vì trước đây lấy vợ sớm, chọn phải một người tính tình trẻ con, lần này anh hy vọng sẽ tìm được một người phụ nữ trưởng thành, biết quan tâm đến mình.
Ham vui voi trai tre, nguoi phu nu 50 tuoi gap ket dang
  Ảnh minh hoạ.
Trò chuyện càng ngày càng vui vẻ, anh Vương rủ cô Trương ra ngoài gặp mình, không ngờ ngày hẹn gặp, cô Trương phát hiện anh Vương trẻ hơn rất nhiều. Nghi ngờ Vương nói dối, cô Trương hỏi thẳng và anh Vương đành thừa nhận, anh mới 22 tuổi. Tuy nhiên, anh Vương khẳng định, anh yêu cô Trương là sự thật, tình yêu không liên quan gì đến tuổi tác.
Nghe đối phương dỗ ngọt, cô Trương quyết định cùng đối phương đi thuê khách sạn để ân ái thân mật, hưng phấn mong chờ vào mối quan hệ mới mẻ này. Nào ngờ, sau khi từ phòng tắm bước ra, cô Trương phát hiện anh Vương đã biến mất, toàn bộ trang sức vàng bạc, châu báu và đồ vật có giá trị như ví, điện thoại cũng mất tích theo.
Tức giận vì bị lừa tình, lừa tiền nhưng lại xấu hổ, cô Trương không dám báo cảnh sát ngay. Mãi đến gần đây, sau khi suy nghĩ kỹ, cô Trương mới quyết định báo án.
Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, anh Vương là một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, chỉ với một mánh khoé, Vương đã lừa được rất nhiều phụ nữ trung tuổi giàu có. Chỉ là trước đây, vì mặt mũi, nhiều phụ nữ không dám gọi cảnh sát, anh Vương cũng vì nắm chắc tâm lý này nên càng ngày càng hoạt động mạnh hơn, lừa đảo tình cảm rồi cuối cùng trộm tiền, vàng.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lừa bạn quen qua mạng đến nhà nghỉ cướp tài sản để trả nợ 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)