Hẹn hò trai trẻ, bà nội trả giá bằng cả tính mạng

Google News

Ham hố yêu trai trẻ, đẹp, cô Lư đã nói dối tuổi và giấu nhẹm chuyện đã có con và cháu. Nào ngờ, chính vì sự không trung thực này, cô lại phải trả giá bằng cả tính mạng.

Theo thông tin đăng tải, cô Lư, 53 tuổi, ở Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc, là một người phụ nữ đã ly hôn nhiều năm. Trong suốt thời gian này, cô Lư làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai khôn lớn, kiên quyết không đi bước nữa. Thời gian trước, con trai cuối cùng cũng kết hôn, sinh con thuận lợi, cô Lư mới có thời gian nghĩ cho bản thân.
Vì thường xuyên có thói quen tập thể dục và giữ gìn nhan sắc nên cô Lư có làn da đẹp, trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. Khi đến câu lạc bộ kết bạn trăm năm, cô Lư nói dối tuổi của mình, khai là 38 tuổi. Mục đích của cô Lư là tìm một người bạn trai trẻ hơn mình.
Hen ho trai tre, ba noi tra gia bang ca tinh mang
 Đua đòi hẹn hò trai trẻ, bà nội làm gặp chuyện chẳng lành. - Ảnh Net Ease News 
Qua giới thiệu của câu lạc bộ, cô Lư đã gặp một người đàn ông 29 tuổi, người này bận rộn với công việc và không có thời gian yêu đương, từ nhỏ đã thiếu thốn tình mẫu tử, muốn tìm một người phụ nữ hơn mình vài tuổi.
Hơn nữa, người này cũng không ngại đối phương đã ly hôn, miễn là thành phần trí thức, hiền lành. Các điều kiện này hoàn toàn phù hợp với cô Lư nên hai người được giới thiệu với nhau.
Sau khi đôi bên gặp mặt, cả hai khá hài lòng về nhau, cùng phát triển thành một mối quan hệ yêu đương gắn bó. Chỉ có điều, cô Lư không bao giờ nhắc đến gia đình của mình.
Cho đến một ngày, trong lúc đang ở chung với bạn trai trẻ tuổi, điện thoại cô Lư vang lên, là cháu trai cô gọi điện. Lúc đó, cô Lư đang bận việc trong nhà vệ sinh nên người bạn trai cầm máy, anh bấm nghe và đột nhiên có tiếng non nớt phát ra: "Bà nội, về ăn cơm thôi, bố con chờ bà lâu lắm rồi".
Lúc này, bạn trai cô Lư bàng hoàng nhận ra, người phụ nữ đang hẹn hò với anh đã lên chức bà nội. Phẫn nộ vì bị lừa, người đàn ông trẻ tuổi lao đến nhà vệ sinh để chất vấn.
Chuyện bị lộ ra bất ngờ, cô Lư bàng hoàng không biết cách xử trí. Sự lúng túng của cô đã tiết lộ chân tướng sự việc. Lúc này, bạn trai cô Lư như phát điên, anh ta cảm thấy mình bị lừa gạt. Mất kiểm soát, anh rút dao đâm vào ngực bạn gái đáng tuổi mẹ mình, khiến cô ngã xuống đất bất tỉnh.
Khi xe cấp cứu đến thì cô Lư đã không còn thở. Cuối cùng, người đàn ông này bị cảnh sát đưa về đồn, anh cũng thẳng thắn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tòa án sau đó đã kết án tử hình người đàn ông vì tội cố ý giết người.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo NE)

>> xem thêm

Bình luận(0)