Kẻ chặt đầu bé gái 4 tuổi bị người dân phẫn nộ vây đánh

Google News

Phẫn nộ trước tội ác của kẻ đã chặt đầu bé gái 4 tuổi, một đám đông người dân đã lao tới đánh đập kẻ giết người ngay trước đồn cảnh sát. 

Vào ngày 28/3, tên sát nhân vô nhân tính Wang Ching-yu đã chặt đầu bé gái 4 tuổi ngay trên đường phố Đài Bắc. Được biết, tên Wang có tiền án sử dụng ma túy và từng phải điều trị tâm thần.
Kẻ sát nhân bị đánh "nhừ tử" (ảnh cắt từ video). 
Tại Đài Loan, một làn sóng phẫn nộ đã nổ ra khi người dân yêu cầu các nhà lập pháp giữ nguyên án tử hình trong bộ luật hình sự, đồng thời kêu gọi phiên tòa xét xử kẻ thủ ác cần phải được tiến hành nhanh chóng.
Khi bị chuyển từ một đồn cảnh sát tại Đài Bắc tới văn phòng công tố viên để thẩm vấn, đối tượng Wang đã bị đám đông tập trung trước đồn cảnh sát tấn công tới tấp.
Mặc dù tội ác của tên giết người là không thể dung thứ, cảnh sát Đài Loan vẫn cố gắng đưa thân mình ra để đỡ đòn cho hắn và khuyên ngăn người dân. 
Không chỉ người dân Đài Loan, ngay cả các nhà lập pháp cũng đã cân nhắc đến việc sửa đổi luật hình sự trong đó áp dụng mức án tử hình đối với những kẻ giết người bừa bãi, đặc biệt khi nạn nhân là trẻ em.
Nếu như bộ luật được thông qua, kẻ thủ ác Wang Ching-yu có thể sẽ phải lĩnh án tử hình. Người dân đang yêu cầu tiến hành phiên tòa xét xử tên này trong thời gian nhanh nhất có thể.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)