Không chịu lấy chồng, thiếu nữ gặp họa sát thân ngay trước cổng nhà

Google News

Từ chối lời tỏ tình của một kẻ cuồng si mình, thiếu nữ 19 tuổi đã bị bắn chết ngay trước cửa nhà, khiến cha mẹ đau thương tột độ.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, thiếu nữ Amani Abdul-Karim al-Gazzar, 19 tuổi, sinh viên học viện thể thao đã bị một người đàn ông tên Ahmad, 29 tuổi, bắn chết ngay trước cửa nhà chỉ vì Amani từ chối lời cầu hôn của gã ta.
Cụ thể, thời điểm xảy ra sự việc, Ahmad đã đến nhà của Amani, yêu cầu gia đình cô gả con gái cho hắn. Thế nhưng, cả Amani và gia đình đều từ chối yêu cầu này và đề nghị Ahmad không làm phiền Amani nữa.
Khong chiu lay chong, thieu nu gap hoa sat than ngay truoc cong nha
 Amani Abdul-Karim al-Gazzar bị bắn chết ngay trước cổng nhà vì từ chối lời yêu của gã si tình.
Tức giận vì bị từ chối thẳng thừng, Ahmad đi ra đến cổng thì bất ngờ quay lại nổ súng, khiến cô gái trẻ Amani tử vong tại chỗ.
Sau khi bắn chết người mình yêu, Ahmad ngạo mạn chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, ngoài việc thừa nhận mình là kẻ giết Amani, gã còn khiêu khích cảnh sát, tâm tình cực kỳ kích động, nói những điều khó hiểu như: "Tôi là Ahmad, tất cả mọi người đang tìm kiếm tôi, tôi là tội phạm đã giết Amani. Tôi đã vì cô ấy mà sống, tôi sẽ báo thù cho cô ấy".
Cảnh sát Ai Cập sau đó tiết lộ rằng nghi phạm đã bỏ trốn khỏi làng Tukh Tanbisha, cách thủ đô Cairo khoảng 70 dặm về phía bắc và tự sát ở thành phố Quwaysna. Thi thể của hắn được tìm thấy trên một con đường lớn. Hiện, cảnh sát đang điều tra thêm, xem phía sau còn uẩn khúc nào không.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)