Không có tiền đi massage, người đàn ông làm điều ai cũng khinh ghét

Google News

Lo sợ làm nhân viên thu ngân tỉnh giấc, không quỵt được tiền, người đàn ông không đi như bình thường mà quỳ xuống, bò từ hành lang ra ngoài cửa.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một trung tâm massage ở thành phố Trừ Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo camera giám sát ghi lại được, khoảng 5h sáng ngày xảy ra sự việc, một người đàn ông trung niên bò lồm cồm từ hành lang ra phía ngoài cửa.
Khong co tien di massage, nguoi dan ong lam dieu ai cung khinh ghet
 Hình ảnh được ghi lại.
Những tưởng có chuyện gì đó đáng sợ hay người đàn ông bị mộng du, thế nhưng nguyên nhân thực sự lại khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Cụ thể, vào lúc 9h ngày 6/12, người đàn ông đến trung tâm massage để tắm rửa, sử dụng dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt. Tổng cộng, ông ta tiêu phí hết 500 tệ (khoảng 1,8 triệu đồng) cho các dịch vụ.
Khong co tien di massage, nguoi dan ong lam dieu ai cung khinh ghet-Hinh-2
 
Tới 5h sáng 7/12, người đàn ông bước xuống sảnh để thanh toán tiền dịch vụ. Thế nhưng, khi thấy nhân viên thu ngân ngủ gật, ông này quyết định bỏ đi, quỵt luôn tiền dịch vụ đã sử dụng. Đáng nói, lo sợ làm nhân viên thu ngân tỉnh giấc, không quỵt được tiền, ông ta không đi như bình thường mà quỳ xuống, bò từ hành lang ra ngoài cửa.
Đoạn video trích xuất từ camera giám sát tại tiệm massage cho thấy, người đàn ông bò ra ngoài rất cẩn trọng, vừa di chuyển vừa chú ý đến nhân viên thu ngân. Cuối cùng ông ta đã trốn thoát, thành công quỵt được tiền dịch vụ.
Hiện, cửa tiệm đã báo cảnh sát đồng thời cũng tung video lên mạng xã hội, mong nhanh chóng tìm ra tung tích vị khách lạ lùng này. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có chuyển biến tích cực.

Mời quý độc giả xem thêm video: Triệt phá quán massage có gói "Vua đặc biệt" giá 13 triệu đồng/lượt. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SN)

>> xem thêm

Bình luận(0)