Làm điều này trong đám cưới, chú rể nhập viện cấp cứu

Google News

Nhảy múa quá sung trong đám cưới, chú rể trượt chân ngã mạnh xuống đất, khuỷu tay phải trực tiếp đập xuống đất rồi trật khớp, cuối cùng phải nhập viện điều trị.

Sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Sydney, Australia. Chú rể Adam Quinn và bạn gái Helen đã yêu nhau được 6 năm, cả hai có với nhau một cậu con trai 17 tháng tuổi.
Tuy nhiên, do dịch bệnh và một số lý do bất khả kháng, hai người chưa thể tổ chức đám cưới. Cách đây không lâu, sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và kinh tế, cả hai mới có cơ hội chính thức bước vào lễ đường cùng nhau.
Lam dieu nay trong dam cuoi, chu re nhap vien cap cuu
 Tai nạn bất ngờ, chú rể Adam và cô dâu Helen chỉ có thể ở bệnh viện trải qua đêm tân hôn, không thể tận hưởng tiệc cưới của chính mình.
Nào ngờ, vào đúng hôm đám cưới, diễn biến không như dự tính, có sự cố xảy ra. Để tạo bất ngờ cho bạn gái cũng như gia đình và bạn bè, chú rể Adam đã âm thầm tập luyện các bài hát của ban nhạc Parkway Drive, định trong đám cưới sẽ trổ tài, khiến cô dâu Helen và tất cả khách mời có thời gian khó quên.
Khi đang biểu diễn cực kỳ sung sức, nhảy múa hết mình thì bất ngờ có ai đó đổ sâm panh xuống đất, khiến Adam giẫm phải và trượt chân ngã mạnh xuống đất, khuỷu tay phải trực tiếp đập xuống đất rồi trật khớp. Vốn định cố chịu đựng để hoàn thành lễ cưới nhưng Adam đau đến mức không chịu nổi, cuối cùng phải lên cáng cấp cứu, nhập viện điều trị.
Bác sĩ đã nắn lại khớp cho chú rể Adam sau khi tiêm morphin giảm đau. Tuy nhiên, do tai nạn này, chú rể Adam và cô dâu Helen chỉ có thể ở bệnh viện trải qua đêm tân hôn, không thể tận hưởng tiệc cưới của chính mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)