Lấy cụ ông 71 tuổi để đổi đời, cô gái gặp kết thảm

Google News

Không muốn trả tiền cấp dưỡng cho cô vợ trẻ sau khi ly hôn, cụ ông thuê sát thủ giết hại vợ mình.

Một cụ ông 71 tuổi ở Ấn Độ kết hôn với người phụ nữ 35 tuổi vào cuối năm ngoái. Ông lão hy vọng vợ trẻ sẽ giúp ông chăm sóc cậu con trai 45 tuổi mắc bệnh bại liệt não.
Thế nhưng sau khi kết hôn, ông phát hiện vợ không chăm sóc tốt đứa con ốm yếu của mình nên quyết định đệ đơn ly hôn. Nào ngờ, người vợ trẻ này chỉ đồng ý ly hôn nếu như ông trả cho cô 10 triệu Rupee (khoảng 2,8 tỷ đồng) tiền cấp dưỡng. Tức giận vì người vợ tráo trở, cuối cùng ông lão làm ra chuyện đáng sợ không ai ngờ.
Truyền thông Ấn Độ đưa tin, một phụ nữ được tìm thấy tử vong trong phòng tắm với nhiều vết đâm vào chiều ngày 17/5 tại dinh thự ở khu vực Rajouri Garden, Tây Delhi.
Lay cu ong 71 tuoi de doi doi, co gai gap ket tham
Ảnh minh họa.
Rất nhanh sau đó, cảnh sát bắt giữ một người đàn ông 45 tuổi (Vipin) và đồng phạm 20 tuổi của anh ta là Himanshu. Cả hai cố tình tạo ra hiện trường vụ đột nhập vào nhà cướp và giết người nhằm đánh lừa cảnh sát. Thế nhưng trong quá trình phá án, cảnh sát đã phát hiện, hai người này chính là sát thủ được chồng của nạn nhân thuê để giết vợ mình.
Theo báo cáo của cảnh sát, ông SK Gupta, 71 tuổi, mới kết hôn với vợ trẻ, 35 tuổi, vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi kết hôn, ông phát hiện ra rằng vợ không chăm sóc tốt đứa con riêng 45 tuổi bị bệnh bại não của mình, hoá ra cô chỉ lấy ông vì ham muốn giàu có.
Hối hận về cuộc hôn nhân vội vàng, SK Gupta đệ đơn ly hôn với vợ, thế nhưng cô vợ trẻ lại đòi tiền SK Gupta, yêu cầu ông phải đưa cho cô số tiền cấp dưỡng 10 triệu Rupee thì mới ly hôn êm đẹp.
Vì SK Gupta không muốn trả tiền cấp dưỡng ly hôn cho vợ và muốn đuổi cô đi, ông đã tìm bạn của mình để nhờ giúp thuê sát thủ, tạo ra hiện trường giả với mức giá 1 triệu rupee (283 triệu đồng).
Theo cảnh sát, ngoài việc bắt giữ SK Gupta và đồng bọn, cảnh sát cũng thu hồi điện thoại di động và xe máy mà các nghi phạm sử dụng khi phạm tội.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)