Mặc đẹp như David Beckham với 5 món đồ

Google News

David Beckham được xem như biểu tượng thời trang sống. Những gì Beckham mặc đều được chú ý và có thể trở thành trào lưu.

"Phong cách của David Beckham hiếm khi chững lại. Anh ấy như chai rượu hảo hạng, truyền cảm hứng cho những người đã theo dõi từ lâu", Heldi Quill, cây viết của tạp chí GQ chia sẻ.

Quill cũng chọn ra 5 món đồ nhất định phải có từ tủ đồ của cựu ngôi sao Manchester United. Với chúng, bạn có thể bắt đầu tiếp cận và học theo phong cách của Beckham.

Polo của Percival

"Khi Becks cạo đầu, chúng tôi cũng cạo trọc. Khi Becks tẩy tóc, chúng tôi tẩy tóc. Giờ sao? Becks đang mặc Percival và ngay cả những người nổi tiếng khác cũng đang làm điều tương tự", cây viết của GQ nhận xét về xu hướng sử dụng chiếc polo từ thương hiệu Percival có giá gần 140 USD.

Mac dep nhu David Beckham voi 5 mon do

Chiếc polo có phần cổ áo được biến tấu của Becks. Ảnh: Luxsure.

Từ khi Beckham mặc nó, các ngôi sao khác như Chris Evans, Paul Mescal hay The Rock cũng xuất hiện với chiếc polo của thương hiệu này.

Anh đã mặc chiếc áo polo này trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu kính mắt của riêng mình. Chiếc áo đem đến vẻ ngoài đĩnh đạc, trưởng thành. Nó là mảnh ghép hoàn hảo cho bối cảnh với tờ báo giấy và cặp mắt kính tri thức vào buổi sáng.

Kính David Beckham

Chiếc kính được thiết kế bởi Beckham, do Beckham đeo chắc chắn là món phụ kiện bạn cần nếu muốn theo đuổi phong cách của cựu tuyển thủ Anh. Eyewear by David Beckham mang đậm phong cách riêng của Becks và được truyền cảm hứng từ thời trang Italy.

Mac dep nhu David Beckham voi 5 mon do-Hinh-2

Mac dep nhu David Beckham voi 5 mon do-Hinh-3

Chiếc kính đơn giản nhưng vẫn tinh tế của Becks. Ảnh: Eyewear by David Beckham.

"Quá trình hoàn thiện phong cách cá nhân cho tôi thấy sức mạnh của sự đơn giản, những chi tiết và sự khéo léo", anh chia sẻ.

Với chiếc kính giá gần 200 USD này, Becks chọn áo sơ mi vải lanh, phù hợp với khung cảnh thư giãn bên bãi biển. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi đi dạo phố để tôn lên vẻ thời thượng.

Blazer từ Ralph Lauren

Ở Wimbledon, người ta không chỉ đến để xem tennis. Phong cách của những ngôi sao đến dự cũng là chủ đề được bàn tán.

Mac dep nhu David Beckham voi 5 mon do-Hinh-4

Becks cho thấy khí chất của một người ngồi hàng Royal Box. Ảnh: GQ.

Trong năm nay, hình ảnh Becks với chiếc blazer của Ralph Lauren (giá 400 USD) đã gây chú ý. Anh xuất hiện ở Royal Box, khu vực dành cho khách cao cấp, cùng vẻ ngoài tinh tế và nụ cười nhẹ nhàng nở trên môi. Nó được đặt may riêng cho Becks với thiết kế ôm sát. Lựa chọn quần chinos sáng màu, ôm sát tạo sự tương phản khiến vẻ ngoài của Becks ấn tượng hơn.

Sơ mi Ralph Lauren kẻ sọc tinh tế và chiếc kính sang trọng từ nhãn hiệu cá nhân giúp hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm của anh.

Áo len Dickies

Trong tiết trời mùa thu, chiếc áo từ nhà Dickies (giá khoảng 60 USD) là lựa chọn của Becks. Anh chọn màu cà tím ấn tượng nhưng cũng "nguy hiểm" với người không biết kết hợp màu sắc. Với Becks, lời giải cho chiếc áo tím là quần kaki nâu và mũ len màu cam. Tổng thể ngoại hình đem đến cảm giác ấm áp trong những ngày se lạnh của mùa thu.

Mac dep nhu David Beckham voi 5 mon do-Hinh-5

Tím là lựa chọn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người mặc. Ảnh: GQ.

Hiện tại, màu tím như Becks chọn đã hết hàng. Tuy nhiên, mẫu này còn khá nhiều lựa chọn màu. Cây viết của GQ gợi ý màu xanh bộ đội sẽ là lựa chọn tốt.

Polo của Loro Piana

Mac dep nhu David Beckham voi 5 mon do-Hinh-6

Polo màu phối cùng quần trắng mang đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Ảnh: Chris Brwon.

Những chiếc polo là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của Becks. Anh mặc chiếc áo này khi tham dự lễ hội đua xe Goodwood.

Lựa chọn polo mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, trẻ trung. Sắc vàng của áo kết hợp cùng quần trắng cũng được nhận xét phù hợp với không khí đường đua.

 
Theo Dĩ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)