Mắng chồng, con dâu bị bố chồng đánh bầm tím mặt mày

Google News

Nghe thấy con dâu dùng từ ngữ khó nghe mắng chửi con trai thì ông Trương liền lao vào phòng hét lên, vừa đánh vừa mắng con dâu.

Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Khiết, ở Vân Nam, Trung Quốc, cách đây vài ngày đã bị bố chồng đánh mắng chỉ vì vài câu nói nặng lời với chồng.
Cụ thể, ngày xảy ra sự việc, cô Tiểu Khiết đang dỗ con gái 2 tuổi đi ngủ thì chồng cô đi nhậu về. Vốn có hơi men trong người lại ngà ngà say, anh Trương Chí Tường, chồng cô Tiểu Khiết, liên tục gây rối, trêu chọc, khiến con gái không cách nào ngủ được.
Mệt mỏi, cáu giận, cô Tiểu Khiết mắng chửi chồng ngớt. Nào ngờ, tiếng mắng chửi lại lọt vào tai của bố chồng. Ông Trương nghe thấy con dâu dùng từ ngữ khó nghe mắng chửi con trai thì lao vào phòng hét lên, vừa đánh vừa mắng con dâu.
Mang chong, con dau bi bo chong danh bam tim mat may
 Cô Tiểu Khiết ấm ức kể lại chuyện bị bố chồng đánh.
Bị đánh, cô Tiểu Khiết cố gắng chống cự, phản kháng nhưng sức lực chênh lệch, cô vẫn bị bố chồng đánh cho bầm rập mặt mày, rối bù đầu tóc. Không nhịn được, sau khi thoát ra, cô Tiểu Khiết đi báo án.
Sau khi tiếp nhận thông tin, sự việc của Tiểu Khiết được chuyển cho bên dân vận. Được sự tư vấn của các chuyên viên, cô Tiểu Khiết cho biết, bản thân cô đã nhận thức được lỗi sai. Sau này sẽ cố gắng kìm chế cơn nóng giận, tôn trọng bố chồng và nhà chồng hơn.
Về phía ông Trương, khi thấy con dâu biết điều, hòa hoãn như vậy, ông cũng nguôi ngoai và khẳng định, sau này sẽ tận lực khắc chế tính nóng nảy, không can dự vào sinh hoạt của vợ chồng con dâu, con trai, có thể bỏ qua thì sẽ bỏ qua, có thể giúp đỡ thì giúp đỡ, không chấp nhặt.
Qua chuyện này, chuyên viên tư vấn cũng chỉ ra, thực tế người đóng vai trò quan trọng trong sự việc này là chồng cô Tiểu Khiết. Anh là đầu mối mâu thuẫn, gây ra sự căng thẳng giữa con dâu và bố chồng, thái độ của anh Trương quyết định không khí của gia đình. Hy vọng rằng sau sự việc này, ba người họ có thể suy nghĩ lại và sống tốt hơn trong tương lai.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)