Mất mặt vì cãi nhau giữa đường, chàng trai làm điều ghê rợn

Google News

Cãi nhau với bạn gái giận quá hoá mất khôn, anh Vương đập vỡ chai bia, lao đến đâm bạn gái liên tục.

Vài ngày trước, tại huyện Lộc Thành, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã xảy ra bi kịch rùng rợn. Một cặp đôi cãi nhau khi đang đi dạo trên phố, càng nói lại càng giận, cả hai không kiểm soát được hành vi, cuối cùng gây ra thảm kịch.
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, anh Vương và cô Chu cãi nhau dữ dội, không ai nhường ai. Anh Vương cầm chai bia trong tay, cáu giận vì cảm thấy mất mặt khi không nói được bạn gái, khiến người xung quanh chú ý. Cuối cùng, giận quá hoá mất khôn, anh Vương đập vỡ chai bia, lao đến đâm bạn gái liên tục.
Mat mat vi cai nhau giua duong, chang trai lam dieu ghe ron
 Cô Chu bị bạn trai dùng vỏ chai bia đâm, mất máu quá nhiều, mất đi mạng sống.
Đến khi cảnh sát có mặt, cô Chu đã ngã gục dưới nền đất, chạm vào động mạch cảnh thì cô Chu không có bất cứ phản ứng nào. Dù được cấp cứu ngay lúc đó, cô Chu không qua khỏi, mất đi mạng sống nhanh chóng.
Sau khi đâm chết bạn gái, Anh Vương bỏ đi nhưng đã đến đồn cảnh sát tự thú ngay trong đêm. Một số luật sư cho biết thêm, theo quy định pháp luật hiện hành ở Trung Quốc, vụ án này là án mạng do tranh chấp tình cảm, anh Vương trong lúc giết người mất kiểm soát tâm lý, hành động. Sau khi nhận thức được sai lầm, anh đã tự giác đầu thú có thể sẽ được khoan hồng.
Đúng luật, anh Vương có thể bị kết án tử hình, hoãn thi hành án hai năm nhưng không rõ có tình tiết thay đổi án hay không. Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nam thanh niên ở Bình Phước giết bạn gái vì đòi chia tay. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)