Mê phim biến thái, anh trai khiến em gái gặp chuyện ghê rợn

Google News

Xem nhiều phim ảnh độc hại, nam thanh nhiên 19 tuổi mắc chứng bệnh "ái thi", có hành vi đáng sợ với em gái.

Theo thông tin đăng tải, nam thanh niên 19 tuổi đến từ thành phố miền trung Kfar Saba, Israel, mắc chứng bệnh "ái thi".
Để thỏa mãn dục vọng biến thái là được ân ái với tử thi, nam thanh niên đã thực hiện hành vi tấn công em gái ruột 18 tuổi của mình, mục đích là sát hại cô và giở trò đồi bại với thi thể. May mắn thay, kế hoạch đáng sợ này cuối cùng thất bại do sự chống cự quyết liệt của cô em gái.
Sống sót sau khi bị anh trai biến thái truy sát, cô gái run rẩy chia sẻ về sự việc. Theo cô, buổi tối ngày hôm đó, anh trai xông vào phòng cô, không nói không rằng lập tức rút dao chém nhiều nhát vào đầu cô. Đau đớn, hoảng loạn, cô cố gắng chạy trốn và chống cự.
Me phim bien thai, anh trai khien em gai gap chuyen ghe ron
 Ảnh minh họa.
"Tôi chỉ biết cố sức chạy trốn, chạy ra khỏi phòng, nếu không anh ấy sẽ giết tôi, tôi hoàn toàn không biết đã xảy ra chuyện gì, tại sao anh ấy lại làm như vậy", cô gái nói.
Trong quá trình chạy trốn và chống cự, người em gái bị thương nặng ở đầu và hiện đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe hồi phục dần.
Cô em gái sau đó cũng lập tức gọi điện cho cảnh sát xin giúp đỡ. Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường để bắt giữ kẻ thủ ác trẻ tuổi.
Tại đồn cảnh sát, nam thanh niên khai nhận toàn bộ hành vi của mình, sau đó tiết lộ lý do, động cơ, khiến người khác không khỏi rùng mình sợ hãi. Theo nam thanh niên thừa nhận, từ lâu gã đã mê mẩn những bộ phim liên quan đến căn bệnh tâm lý ái thi - tên khoa học là Necrophilia, là hội chứng bị hấp dẫn bởi xác chết.
Xem các thể loại phim này suốt một thời gian dài, gã bị nội dung phim ảnh hưởng sâu sắc, tạo nên ám ảnh, cuối cùng mới không kiềm chế được khát vọng biến thái của mình, ra tay với em gái.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết thêm, nam thanh niên quả thực có vấn đề về tâm thần nhiều năm nhưng chưa có tiền án tiền sự. Sau khi bị bắt, nam thanh niên này đã được đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị và chờ kết quả giám định tình trạng tâm thần, sau đó vụ việc sẽ được xử lý. Tòa án Lod sẽ là nơi tiến hành xét xử vụ việc.

Mời độc giả xem thêm video: Hội chứng bệnh lạ ở trẻ em liên quan COVID-19 (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)