Mong có cháu gái, bố mẹ chồng làm điều ghê sợ với con dâu

Google News

Mong muốn có cháu gái, bố mẹ chồng nói nhiều lời khó nghe với con dâu, còn ép con dâu uống thuốc không rõ nguồn gốc mong chuyển đổi giới tính thai nhi, cuối cùng khiến thai chết lưu.

Trong quá trình mang thai, nhiều tình huống khó lường xảy ra khiến việc giữ thai khoẻ mạnh phát triển là điều các bậc cha mẹ cực kỳ quan tâm. Thế nhưng, cũng có những tình huống trớ trêu, khiến thai phụ mất con một cách oan uổng.
Theo cô Lý, một người phụ nữ ở Vân Nam, Trung Quốc, cô đã kết hôn được một năm rưỡi. Vì chị dâu cả sinh được 2 con trai, chị dâu thứ hai cũng sinh được 2 con trai nên khi mang thai, cả gia đình chồng, đặc biệt là bố mẹ chồng, đều mong có một bé gái. Nào ngờ, kết quả siêu âm của cô Lý cũng là con trai, khiến tất cả mọi người đều thất vọng.
Mong co chau gai, bo me chong lam dieu ghe so voi con dau
 Mong có cháu gái, bố mẹ chồng làm điều ghê sợ với con dâu. - Ảnh minh hoạ.
Sau khi biết cái thai mà cô Lý đang mang là giới tính nam, bố chồng cô Lý thường hay nói: "Mong rằng vẫn có chuyển biến, giới tính thay đổi". Mẹ chồng cô Lý thì hành động dứt khoát hơn, bà tìm đến thầy lang, thầy cúng, mua thuốc không rõ nguồn gốc về, vừa ép vừa nịnh con dâu uống, nói rằng thuốc này có thể giúp chuyển đổi giới tính thai nhi.
Nào ngờ, không lâu sau đó, cô Lý bị thai chết lưu. Đi khám biết được tin này, cô Lý khóc rống và oán trách: "Tất cả là lỗi của tôi, tôi đã không bảo vệ đứa con của mình. Thế nhưng tôi rất hận, tại sao bố mẹ chồng tôi lại nói thế, làm thế với tôi. Nếu họ không như thế, tôi sẽ không mất con trai của mình".
Sau đó, khi mẹ chồng cô Lý chăm sóc cô, bón canh gà cho cô còn cố tình nói một câu: "Nghĩ thoáng ra, không chừng lần sau sẽ sinh được con gái".
Hiện tại, cô Lý vẫn không thể chấp nhận được việc mất con, mẹ chồng lại có thái độ như vậy nên cô cũng không muốn ở nhà chồng nữa. Cô Lý yêu cầu chuyển ra ngoài nhưng không được chồng chấp thuận, thái độ này của chồng khiến cô Lý muốn đệ đơn ly hôn, không còn hi vọng gì nữa.
(*) Tên nhân vật đã được thay đổi.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGo)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)