Mùa đông mẹ chồng bắt giặt đồ bằng tay, con dâu khóc hận

Google News

Dù mùa đông giá rét, giặt bằng tay sẽ rất khó chịu, đau buốt, mẹ chồng vẫn không nhượng bộ con dâu. Không còn cách nào khác, cô Phó đành cắn răng giặt bằng tay.

Vấn đề giữa mẹ chồng và con dâu luôn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bất hòa trong gia đình. Mới đây, chia sẻ của một nàng dâu trẻ người Trung Quốc về việc mẹ chồng bắt cô giặt quần áo bằng tay, bất chấp mùa đông giá rét nhận được sự chú ý của dư luận.
Theo nàng dâu họ Phó, mẹ chồng cô sợ giặt bằng máy giặt sẽ lãng phí nước nên bắt con dâu phải giặt bằng tay, muốn dùng máy giặt thì chỉ dùng chức năng vắt. Dù mùa đông giá rét, giặt bằng tay sẽ rất khó chịu, đau buốt, mẹ chồng vẫn không nhượng bộ. Không còn cách nào khác, cô Phó đành cắn răng giặt bằng tay.
Mua dong me chong bat giat do bang tay, con dau khoc han
Ảnh minh họa. 
Song, vì mùa đông quần áo rất dày, nặng, giặt không nổi nên cô Phó lén đem quần áo ra tiệm giặt cho nhanh, mỗi lần đi giặt, cô Phó sẽ ngồi đợi giặt xong rồi lại đem về tự phơi, tránh để mẹ chồng nói. Nào ngờ, ngày hôm đó như thường lệ, cô Phó đem quần áo ra tiệm giặt lại bị mẹ chồng theo dõi rồi phát hiện.
Thấy cô Phó đang ngồi chờ giặt quần áo, mẹ chồng xông vào tiệm giặt mắng chửi con dâu "hoang phí, không biết tiết kiệm" cùng nhiều lời lẽ rất khó nghe khác.
Những người xung quanh thấy vậy cũng bối rối, cô Phó thì suy sụp, xấu hổ ôm mặt khóc to. Tới tận lúc này, mẹ chồng cô Phó mới chịu dừng lại, dặn cô giặt xong quần áo thì về nhà. Mọi người xung quanh cũng an ủi cô Phó, khiến tâm trạng cô dịu đi.
Sau khi về nhà, cô Phó thấy bố chồng đang ngồi trong phòng khách, nói rằng đã mắng mẹ chồng, đồng thời cho cô Phó yên tâm sử dụng máy giặt, nhấn mạnh rằng: "Bố là chủ gia đình, tiếng nói của bố là cao nhất!". Mẹ chồng cô Phó cũng im lặng không phản đối, cuối cùng cô Phó cũng thoát cảnh khổ cực.
Chia sẻ của cô Phó được đăng tải, làm dấy lên sự bàn tán sôi nổi của cư dân mạng: "May mắn thay cô ấy còn có một người bố chồng nhạy cảm, giặt quần áo vào mùa đông tay tôi sẽ bị tê cóng. Mẹ chồng sao không tự giặt", "Mẹ chồng bị biến thái hay sao, mua máy giặt lại không cho dùng", "Người chồng đâu? Mọi vấn đề giữa mẹ chồng và con dâu đều là do chồng kém cỏi, không làm gì cả. Đề nghị ly hôn"...
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)