Nàng dâu bị mẹ chồng tát chỉ vì bố chồng khen nấu ăn ngon

Google News

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu luôn là một trong những nguyên nhân gây ra bất hòa trong gia đình.

Mới đây, chia sẻ của một cô gái trẻ tên Tiểu Mai, người Trung Quốc về việc bị mẹ chồng tát mạnh chỉ vì nấu ăn ngon đang gây xôn xao dư luận, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo Tiểu Mai chia sẻ, ngày hôm đó cô đưa mẹ chồng đi khám bác sĩ, về nhà mẹ chồng mỏi mệt nên nhờ con dâu chuẩn bị bữa trưa và Tiểu Mai vui vẻ đồng ý. Nấu nướng xong xuôi, Tiểu Mai sắp cơm cho bố chồng ăn rồi gói lại một ít đồ, cho vào hộp để mang về cho chồng ăn. Khi Tiểu Mai gói ghém đồ đạc, bố mẹ chồng ngồi vào bàn ăn cơm.
Nang dau bi me chong tat chi vi bo chong khen nau an ngon
Ảnh minh hoạ. 
Nào ngờ, lúc Tiểu Mai chào bố mẹ chồng để về nhà mình thì bất ngờ mẹ chồng ngăn lại, tát cô một cái rất mạnh. Cố giữ bình tĩnh, Tiểu Mai hỏi tại sao mẹ chồng lại hành động như vậy thì nhận được câu trả lời rằng: "Cô cố tình nấu ăn quá ngon khiến bố chồng cô khen ngợi, cô làm thế để sỉ nhục kỹ năng nấu nướng của tôi, khiến tôi trở nên thua kém con dâu, là một người mẹ chồng thất bại".
Sốc nặng trước sự vô lý của mẹ chồng, Tiểu Mai ôm mặt chạy về nhà, khóc với chồng. Sau khi hỏi nguyên nhân, chồng Tiểu Mai vô cùng tức giận, không chỉ rối rít xin lỗi vợ còn lập tức về nhà bố mẹ đẻ để làm rõ phải trái, bệnh vực vợ. Điều này phần nào khiến Tiểu Mai được an ủi, dù còn rất giận mẹ chồng nhưng lại vô cùng trân trọng chồng.
Sau đó, Tiểu Mai cũng tiết lộ thêm, mẹ đẻ cô biết chuyện con gái bị mẹ chồng tát liền lập tức đến nhà thông gia, lao vào ẩu đả với mẹ chồng. May mà những người khác đã kịp thời can ngăn, nếu không quả thực vô cùng lớn chuyện.
Tiểu Mai chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Một số người cho rằng mẹ chồng Tiểu Mai quá đáng, cũng có người cho rằng Tiểu Mai nên vạch rõ ranh giới với mẹ chồng, tránh để lặp lại tình huống tương tự.

Mời quý độc giả xem video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn: LONG AN TV.


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)