Người phụ nữ 36 tuổi lên chức bà nội, ngoại hình gây choáng

Google News

Bà nội 36 tuổi cho biết, sự xuất hiện của cháu trai khiến cô căng thẳng bởi vì chưa sẵn sàng, chưa chuẩn bị lâm lý lên chức bà.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, người phụ nữ 36 tuổi ở Hà Nam, Trung Quốc, đã đi cùng chồng đến bệnh viện Nam Dương để chào đón thành viên mới trong gia đình. Người phụ nữ tiết lộ rằng cô vừa vui mừng nhưng cũng lo lắng khi đón cháu đích tôn khi mới hơn 30 tuổi. Cháu trai của cô có tên ở nhà là Tiểu Hổ.
Cô chia sẻ thêm, khi biết tin có cháu nội Tiểu Hổ, cô cảm thấy hơi bất an vì con trai nhỏ của mình năm nay mới lên 7 tuổi. Sự xuất hiện của cháu trai khiến cô căng thẳng bởi vì chưa sẵn sàng, chưa chuẩn bị lâm lý lên chức bà nội.
Nguoi phu nu 36 tuoi len chuc ba noi, ngoai hinh gay choang
 36 tuổi, người phụ nữ lên chức bà nội.
Tuy nhiên, khi gia đình đưa cháu trai về nhà, bà nội 36 tuổi vừa dỗ cậu con trai 7 tuổi ngủ vừa chăm sóc cháu trai, một cảm giác hạnh phúc chợt tràn ngập trong lòng cô. Theo người phụ nữ này, ít nhất cậu út đã có bầu bạn, cả hai chú cháu có thể cùng nhau lớn lên hạnh phúc.
Sau khi thông tin về vụ việc được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau, đa số mọi người không khỏi thốt lên: "Quá trẻ, tôi hơn 30 mà vẫn chưa có người yêu, người ta hơn 30 đã làm bà nội", "Tôi mới chỉ làm mẹ có 3 năm, rốt cục cô ấy lấy chồng năm bao nhiêu tuổi mà bây giờ đã lên chức bà?"
Nguoi phu nu 36 tuoi len chuc ba noi, ngoai hinh gay choang-Hinh-2
 Bà nội xinh như hot girl từng gây xôn xao mạng xã hội.
Trên thực tế, một người phụ nữ 36 tuổi ở Trung Quốc cũng đã lên chức bà nội vào tháng 3 năm nay. Khi xuất hiện tại bệnh viện, bà nội xinh như hot girl này ngay lập tức khiến các nhân viên y tế vô cùng ngạc nhiên, cảm giác không thể tin nổi.

Mời độc giả xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội  (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)