Người phụ nữ bị điện giật tử vong trong lúc đi vệ sinh

Google News

Tại tỉnh Nakhon Pathom, Thái Lan, cảnh sát nhận được báo cáo về một người phụ nữ 34 tuổi tử vong vì bị điện giật, nghi ngờ là do tiếp xúc với điện khi đi vệ sinh không đúng chỗ.

Theo truyền thông Thái Lan, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 phút tối 17/6 tại một con hẻm ở khu Bắc Gyeok của tỉnh Nakhon Pathom. Cảnh sát nhận được báo cáo về một người phụ nữ 34 tuổi tử vong vì bị điện giật, nghi ngờ là do tiếp xúc với điện khi tiểu tiện không đúng chỗ.
Khi cảnh sát đến nơi, xác nhận nạn nhân mặc áo sơ mi không tay màu xanh và quần sooc màu đen, thi thể nằm úp xuống, cánh tay trái, vùng mông và chân trái có dấu vết bị điện giật và bỏng cháy.
Nguoi phu nu bi dien giat tu vong trong luc di ve sinh
  Ảnh minh họa.
Cô Parichart, 48 tuổi, là bạn của nạn nhân, cho biết đã lâu không gặp nạn nhân nên họ cùng nhau đi xe đạp từ nơi thuê trọ đến cửa hàng tiện lợi để mua rượu về uống. Khi đến nơi, nạn nhân kêu đau bụng và muốn đi vệ sinh, trong khi đó cô Parichart quyết định không chờ mà đi mua rượu trước.
Nào ngờ, mua xong rượu vẫn không thấy nạn nhân, cô Parichart đi quanh cửa hàng thì mới phát hiện nạn nhân đã ngã xuống ngoài kho chứa làm bằng tấm kim loại. Gọi mãi không thưa, cô Parichart mới phát hiện bạn mình đã mất đi sự sống do điện giật.
Theo tìm hiểu, thành phần của nước tiểu bao gồm nước, ure và muối vô cơ và nhiều thành phần khác. Do nước tiểu chứa các thành phần dẫn điện và nhiệt độ của nước tiểu tương đương với nhiệt độ cơ thể, cao hơn nhiệt độ bình thường, nên nếu không bị gián đoạn, nước tiểu thực sự có thể dẫn điện, đây cũng là lý do khiến người phụ nữ 34 tuổi qua đời đột ngột.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)