Nhận được cuộc gọi lạ, bố đau đớn tột độ vì điều này

Google News

Nhận được cuộc gọi lạ và tin nhắn yêu cầu chuyển tiền chuộc con gái, người cha không ngờ đó lại là cuộc gọi tử thần.

Vào ngày 1/4, sở cảnh sát Bang Mae Nang, thuộc huyện Bang Yai, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan, nhận được báo cáo về một chiếc túi nhựa được tìm thấy dưới con mương trong vườn chuối gần chùa Ton Chuek Salaya ở địa phương, trong đó có một thi thể phụ nữ bị trói tay chân và có dấu hiệu bị đánh đập trước khi chết.
Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát Thái Lan, người chết là Jin Can, một nữ du học sinh Trung Quốc mất tích vài ngày trước, nghi phạm là 3 người đàn ông Trung Quốc đã trốn khỏi Thái Lan.
Vào ngày 31/3, một giáo viên phụ trách các vấn đề về sinh viên Trung Quốc tại một trường đại học ở Bangkok đến đồn cảnh sát để báo cáo rằng Jin Can, sinh viên năm thứ ba khoa Âm nhạc Trung Quốc, đã mất tích. Cảnh sát địa phương, Cục xuất nhập cảnh và các bộ phận liên quan khác ngay lập tức mở cuộc điều tra để tìm tung tích của sinh viên.
Nhan duoc cuoc goi la, bo dau don tot do vi dieu nay
Hình ảnh cuối cùng của du học sinh người Trung Quốc Jin Can trước khi bị bắt cóc và sát hại.
Đến 9 giờ ngày 1/4 theo giờ địa phương, cảnh sát tìm thấy thi thể của người này dưới một con mương trong vườn chuối gần chùa Ton Chuek Salaya, tỉnh Nonthaburi.
Cảnh sát Thái Lan sau đó tiến hành một cuộc điều tra chi tiết về quỹ đạo di chuyển của người quá cố trước khi chết và tiết lộ rằng nạn nhân đã học trực tuyến từ năm thứ nhất đến năm thứ hai và mới nhập cảnh vào Thái Lan ngày 8/3 năm nay để tiếp tục việc học.
Hình ảnh giám sát cho thấy nạn nhân đã bắt taxi đến một cửa hàng bách hóa ở quận Bang Yai, tỉnh Nonthaburi, vào ngày 28/3 rồi biến mất. 
Cuộc điều tra cho biết, vào sáng 29/3, cha của nạn nhân đã nhận được cuộc gọi và một tin nhắn tống tiền từ nghi phạm, yêu cầu ông chuyển 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) vào một tài khoản Trung Quốc. Tuy nhiên, vì không rõ hoàn cảnh cụ thể của con gái nên người cha đã không chuyển số tiền này. Không ngờ, chỉ vì chậm trễ báo án, ông lại nhận về thi thể của con gái mình.
Được biết, 3 nghi phạm gây án đã lên kế hoạch từ trước, thuê nhà và ô tô ở khu vực BangYai và thường xuyên lang thang ở khu vực này. Sau khi bị cảnh sát Thái Lan điều tra, ba nghi phạm đã rời Thái Lan vào ngày 30/3. Hiện tại, cảnh sát Thái Lan đang tiếp tục thu thập các bằng chứng liên quan.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đánh chết người vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)