Nữ nhân viên say rượu, sếp nhận đưa về rồi giở trò đồi bại

Google News

Vừa lên xe, cô Lâm cảm thấy khó chịu và nôn mửa, Trương tạm thời chăm sóc cô nhưng cũng lợi dụng tình thế để tấn công tình dục nữ nhân viên này.

Theo hồ sơ tòa, vào ngày xảy ra sự việc, Giám đốc quản lý họ Trương dẫn theo 5 nhân viên cấp dưới của mình đến một nhà hàng ăn tối.
Nữ nhân viên họ Lâm cho biết, cô không thể uống được rượu nhưng vì nể mặt giám đốc, cô đành phải uống 2 - 3 chén. Không ngờ, khi cảm thấy khó chịu, Lâm rời khỏi bàn để đi vệ sinh thi lại gặp sếp Trương. Trương kéo cô Lâm vào góc tường rồi tấn công cô bằng cách cưỡng hôn, sàm sỡ. May mắn thay, Lâm được một đồng nghiệp cứu khỏi tình huống đáng sợ này.
Nào ngờ, buổi tiệc kết thúc, vào lúc cô Lâm cùng những người khác bàn nhau đi tàu điện ngầm, đột nhiên Trương xuất hiện và kéo Lâm lên một chiếc taxi. Lúc này, cô Lâm không còn tỉnh táo nhưng các đồng nghiệp khác cũng không giúp đỡ.
Nu nhan vien say ruou, sep nhan dua ve roi gio tro doi bai
 Ảnh minh họa: iStock.
Vừa lên xe, cô Lâm đã cảm thấy khó chịu và nôn mửa, Trương tạm thời chăm sóc cô nhưng cũng lợi dụng tình thế để tấn công tình dục nữ nhân viên một cách thô bạo.
Tài xế taxi nhận ra tình hình khẩn cấp và hỏi liệu cô Lâm đã đến nơi hay chưa. Câu hỏi khiến cô Lâm lấy lại được quyền kiểm soát và thoát ra khỏi móng vuốt của Trương. Bên cạnh đó, lo lắng về việc bị đưa vào khách sạn nên cô Lâm nói với tài xế "Tôi muốn về nhà", đồng thời lặp đi lặp lại địa chỉ nhà của mình.
Khi cô Lâm được tài xế giúp đỡ xuống xe, Trương vẫn đuổi theo và liên tục nói "Tôi muốn đưa em về nhà" với giọng điệu ra lệnh. Cô Lâm nhớ lại: "Lúc đó tôi rất say và không thoải mái, vì vậy tôi chỉ có thể nhắc lại với Trương rằng tôi sẽ về nhà và yêu cầu anh ta rời đi nhanh chóng, vì Trương là người có chức vụ cao nên tôi không dám nói những lời mất lịch sự. Khi về đến nhà, tôi thấy Trương vẫn theo dõi mình nên đã đóng cổng sắt lại".
Ám ảnh với hành động của Trương, cô Lâm đã dũng cảm tố cáo. Tại tòa, Trương bào chữa rằng hai bên có cảm tình và anh không tấn công Lâm như cô tố cáo. Trương cũng nói rằng trong thời gian anh và Lâm đang trên taxi, anh không tấn công tình dục cô và chỉ quan tâm chăm sóc cô.
Tuy nhiên, tòa án đã xem xét nhiều chứng cứ và kết luận rằng Trương đã lợi dụng tình thế say xỉn của cô Lâm, vào lúc cô không thể tự vệ mà xâm hại, quấy rối, tấn công tình dục nạn nhân bằng tay và các bộ phận khác. Cuối cùng, Trương bị tuyên án và bị phạt 3 năm 10 tháng tù. Trương có kháng cáo nhưng không được chấp thuận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao

 Nguồn: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)