Ở với bố bị bạo hành, bé gái vẫn không được về với mẹ

Google News

Sau khi tòa án tuyên người cha được quyền nuôi con gái 9 tuổi, bé liền ôm mẹ khóc thảm thiết trước tòa.

Mới đây, một vụ kiện về quyền nuôi con thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận Malaysia. Theo thông tin đăng tải, sau khi bé gái 9 tuổi ở Kuantan, Pahang, Malaysia, nghe tòa tuyên án được cha nuôi dưỡng, bé liền ôm mẹ khóc thảm thiết trước tòa.
Sau đó, dù người mẹ liên tục ôm hôn con, dặn dò con phải tự bảo vệ mình và không để bị bắt nạt, đánh đập nhưng bé vẫn vô cùng sợ hãi, khóc không ngừng, ôm thật chặt mẹ, không muốn rời đi cùng bố.
O voi bo bi bao hanh, be gai van khong duoc ve voi me
 Bé gái khóc nức nở, ôm chặt lấy mẹ không muốn rời khi được toàn phán quyết phải theo bố.
Cảnh tượng bất đắc dĩ của hai mẹ con được một số người quay lại và đăng tải lên mạng, thu hút sự chú ý, đồng cảm của đông đảo mọi người. Không ngờ chỉ sau một thời gian ngắn, cảnh sát xác nhận, người mẹ đã tố cáo chồng cũ bạo hành con gái dã man, khiến con bị thương khắp người, ám ảnh tâm lý.
Cô quyết định sẽ kiện chồng cũ về tội ngược đãi trẻ em và đòi lại quyền nuôi con.
Ngay lập tức, lời tố cáo của người mẹ nhận được sự quan tâm. Đa số mọi người đều cho rằng phán quyết của toà án quá cứng nhắc, cần phải xem xét lại.
Về vấn đề này, mặc dù chính quyền bang yêu cầu kiểm tra lại phần liên quan đến quyền giám hộ trẻ em, nhưng vẫn nhấn mạnh rằng không đơn vị nào có thể can thiệp vào phán quyết của tòa án, phải chờ kết quả điều tra vụ việc ngược đãi trẻ em rồi mới quyết định có tiến hành tái thẩm, xét xử lại sau khi đã tuyên án hay không.
Hiện, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xử phạt người cha dùng dây điện đánh con trai 12 tuổi 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)