Ốm nghén khi mang thai, con dâu uất ức vì bố chồng hành hạ

Google News

Liên tục bị bố chồng hành hạ, công kích, nàng dâu trẻ ôm bụng bầu về nhà mẹ đẻ, phân vân không biết nên ly hôn hay không.

Mới đây, chia sẻ của cô Lương, một nàng dâu trẻ người Trung Quốc, đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Theo cô Lương, cha mẹ chồng cô chia tay vì bố chồng cô là người cực kỳ ngang ngược, bảo thủ, luôn làm theo ý thích của mình.
Sau khi kết hôn, vợ chồng cô Lương chuyển về ở với bố chồng để tiện chăm sóc ông. Thời gian đầu còn bình thường vì cô Lương cố sức chịu đựng, thế nhưng khi cô Lương mang thai rồi ốm nghén, mọi chuyện khó chịu liên tục ập đến, khiến cô muốn phát điên.
Cô Lương chán nản chia sẻ, khi cô ốm nghén, bố chồng cô không hỏi thăm lời nào còn liên tục nhờ vả con dâu làm việc nọ việc kia. Dù khỏe mạnh, ở nhà chơi không nhưng bố chồng nhất quyết phải đợi con dâu về làm mọi việc, phục vụ từ những cái nhỏ nhất.
Om nghen khi mang thai, con dau uat uc vi bo chong hanh ha
 Ốm nghén khi mang thai, con dâu bị bố chồng hành hạ đủ điều. - Ảnh minh họa.
Khi con dâu nghén không ngửi được mùi cá, bố chồng cô Lương lại liên tục mua cá về bắt con trai nấu cho ăn, mặc kệ con dâu cả bữa không ăn được miếng nào, nôn liên tục, ông cũng chỉ lườm nguýt nói rằng làm bộ làm tịch, là phụ nữ nào chẳng phải sinh con.
Chồng cô lại chiều bố, không hề bênh hay nghĩ cho vợ, điều này khiến cô Lương chán nản và thất vọng cùng cực.
Khi cô Lương mệt mỏi xin làm việc ở nhà, bố chồng cô lại cố tình làm ồn, rủ bạn bè đến nhà ăn uống, bắt con dâu đi chợ, nấu cơm đãi khách. Ăn xong lại bày bừa, bắt con dâu phải dọn. Thậm chí vì tranh chấp chỗ đậu xe với một người hàng xóm mà bố chồng cô làm ầm ĩ suốt cả tháng, không để cho con dâu nghỉ ngơi chút nào.
Đặc biệt, bố chồng cô Lương có thói quen vệ sinh cực kém, khiến cô Lương mỗi lần dọn dẹp, giặt rửa đều phải nôn một lần, nhắc mãi bố chồng cũng không sửa, cô Lương đành uất ức làm mọi việc trong căm giận.
Đến khi cô Lương vì mệt mỏi, tức giận quá mà ngã bệnh, bố chồng cô Lương lại nói cô là kẻ ăn hại, mang thai không đi làm được, ở nhà chơi không cũng lăn ra ốm. Lời này khiến cô Lương tủi thân tột độ, quyết định nói chuyện phải trái với chồng.
Thế nhưng, chồng cô lại chỉ trả lời: "Bố anh tính cách bao lâu vẫn vậy, không thay đổi được đâu".
Cô Lương nghe vậy liền không kiềm chế được hét lên: "Bố anh không thay đổi được tính xấu, thế anh bắt em thay đổi? Trước khi có con, em đã cố gắng hòa nhập nhưng sự thật đã chứng minh con dâu luôn là người ngoài mà thôi!".
Sau đó, cô Lương quyết định quay về nhà mẹ đẻ dể dưỡng thai. Hiện cô rất phân vân, trong thâm tâm muốn ly hôn vì cô biết, nếu như quay lại, cuộc sống sẽ lại như địa ngục, không thay đổi được gì, thế nhưng nếu chia tay, con cô chưa ra đời đã không có bố, thực sự rất bế tắc.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTG GO) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)