Phân loại di vật của mẹ, con trai phát hiện điều đau lòng

Google News

Phân loại di vật của mẹ, chàng trai phát hiện rất có thể anh và vợ là anh em cùng cha khác mẹ.

Anh H, một người đàn ông 29 tuổi ở Mỹ, mới đây chia sẻ câu chuyện của mình trên Reddit, mạng xã hội nổi tiếng, và nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo anh H, anh là con của một người mẹ đơn thân. Bà là bác sĩ tài giỏi nhưng chưa bao giờ tiết lộ bất kỳ thông tin nào về cha anh H. "Tôi lớn lên không thiếu thốn gì, có thể nói qua rất khá nhưng mẹ tôi luôn từ chối nói chuyện về bố tôi, tất cả những gì tôi biết về bố chỉ là ông có thân hình cao lớn, tính cách rất tệ".
Năm 24 tuổi, anh H gặp một cô gái 19 tuổi trong quán cà phê, hai người nhanh chóng phải lòng nhau sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện và rất thân thiết với gia đình của nhau. Cuối cùng, sau 5 năm hẹn hò, họ kết hôn vào năm ngoái.
Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới, mẹ của anh H bị ung thư phải nhập viện nên chỉ có thể tham gia đám cưới từ xa qua cuộc gọi video. Mẹ anh H cũng qua đời một tháng sau ngày cưới.
Phan loai di vat cua me, con trai phat hien dieu dau long
  Ảnh minh họa. 
Sau khi mẹ anh qua đời, anh H bắt đầu phân loại các di vật của mẹ và cuối cùng tìm thấy cuốn album về những ngày mẹ anh học đại học.
"Tôi đã xem qua và nhận thấy một điều. Mẹ tôi thường đứng bên một người đàn ông và tình cờ thay, người đàn ông này là bố vợ của tôi", anh H chia sẻ.
Ngỡ ngàng, anh H kể lại với vợ, cả hai quyết định nói chuyện với bố vợ. Nào ngờ, bố vợ anh H nhìn thấy bức ảnh và nói rằng ông đã hẹn hò với người phụ nữ trong bức ảnh khi còn học đại học, nhưng lại vô tình khiến cô ấy có thai, lúc đó ông không thể chấp nhận được nên đã bỏ người phụ nữ đó.
Anh H nói thẳng, người phụ nữ trong bức ảnh là mẹ của anh, khiến bố vợ ngỡ ngàng, hốt hoảng. Điều này đồng nghĩa anh H và vợ có thể là anh em cùng cha khác mẹ.
Anh H cho biết thêm, khi sự thật phơi bày, tất cả mọi người đều vô cùng đau khổ. Song, vượt qua những đau xót ban đầu, anh và vợ quyết định ở bên nhau nhưng không có kế hoạch sinh con.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn khuyên cả hai nên đi xét nghiệm ADN vì ảnh chụp có thể không chứng minh được điều gì.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Lấy mẫu giám định ADN của nhiều người 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)