Sản phụ khóc thét vì con sơ sinh mắc kẹt trong bồn cầu

Google News

Do tình huống diễn ra quá đột ngột, người phụ nữ không kịp làm bất cứ điều gì, khiến con trai sơ sinh rơi thẳng xuống bồn cầu.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. Một người phụ nữ mang thai đến Trung tâm Y tế thị trấn Đại Đường để khám thai thì lên cơn đau bụng, muốn đi vệ sinh. 
Nào ngờ, trong lúc đi vệ sinh, cô lại bất ngờ sinh non con trai. Do tình huống diễn ra quá bất ngờ, người phụ nữ không kịp làm bất cứ điều gì, khiến con trai sơ sinh rơi thẳng xuống bồn cầu. Đáng nói, ngoài cú va chạm mạnh, chân của bé còn mắc kẹt trong bồn cầu, không sao kéo ra được. 
San phu khoc thet vi con so sinh mac ket trong bon cau
 Mẹ vô ý sinh hạ tại nhà vệ sinh, bé trai bị mắc kẹt dưới bồn cầu. 
Hoảng hốt, sợ hãi, người phụ nữ vội vã la hét, kêu cứu. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã gọi đội cứu hộ của địa phương xin trợ giúp. 
Khi các nhân viên cứu hộ đến hiện trường, họ phát hiện bé trai sơ sinh đang khóc lớn trong bồn cầu, chân trái mắc kẹt trong lỗ thoát nước, trong tình trạng nguy kịch.
Rất nhanh, lực lượng cứu hộ đã quấn cháu bé trong vải mềm và khăn tắm rồi dùng dụng cụ phá lớp xi măng xung quanh miệng cống thoát nước thải. Khoảng 50 phút sau, cháu bé được giải cứu và lập tức đưa đi xử lý vệ sinh.
Hiện sức khỏe của bé ổn định và đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.
>>> Mời quý độc giả xem video: Vụ thai phụ suýt chết sau phá thai ở TP.HCM: Đình chỉ phòng khám.

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)