Say rượu đi xăm lông mày, người phụ nữ cười ra nước mắt

Google News

Sau khi tỉnh rượu, cô Khun choáng váng khi thấy trên mặt mình có hai hàng lông mày rậm rạp đen sì, chẳng khác nào nhân vật Shin trong bộ truyện tranh nổi tiếng "Shin - Cậu bé bút chì".

Truyền thông Thái Lan đưa tin, sự việc xảy ra ở Phetchabun, Thái Lan. Cô Khun, một phụ nữ địa phương, đã uống rượu với một người bạn là thợ xăm lông mày.
Trong khi uống rượu, cả hai vô cùng vui vẻ, cô Khun sẵn tiền trong người liền vui mồm nói rằng muốn xăm lông mày và đưa 700 baht (tương đương 485.000 đồng) để nhờ đối phương vào việc luôn.
Nằm trên bàn phun xăm, cô Khun buồn ngủ nên đã chợp mắt luôn, để mặc người bạn làm việc. Bạn cô Khun tuy rằng uống nhiều rượu có chút hoa mắt chóng mặt nhưng vẫn phun xăm rất nhiệt tình cho cô Khun.
Say ruou di xam long may, nguoi phu nu cuoi ra nuoc mat
 Cô Khun choáng váng khi tỉnh dậy nhìn thấy đôi lông mày vừa to vừa đậm án ngữ trên khuôn mặt mình. 
Đến khi tỉnh dậy, cô Khun choáng váng, cảm giác bản thân vẫn đang mơ khi nhìn thấy trên mặt mình có hai hàng lông mày rậm rạp đen sì, chẳng khác nào nhân vật Shin trong bộ truyện tranh nổi tiếng "Shin - Cậu bé bút chì".
Đôi lông mày truyện tranh chẳng khác nào thảm họa thẩm mỹ khiến cô Khun xấu hổ, không dám bước chân ra khỏi nhà, sợ bị chê cười.
Sau khi sự việc xảy ra, cô Khun cũng đã đến một tiệm xăm lông mày chuyên nghiệp khác để nhờ giúp đỡ. Thợ phun xăm nói rằng lông mày của cô Khun đã bị hỏng do xăm quá đà, phải trải qua nhiều lần điều trị loại bỏ sắc tố thì mới có thể sửa lại được.
Người này cũng cảnh báo rằng, các chị em muốn làm đẹp phải cẩn thận lựa chọn tiệm xăm chuyên nghiệp, tuyệt đối không được tìm thợ phun xăm lông mày không rõ lai lịch, nếu không hối hận cũng muộn màng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Yên Bái: Say rượu tự đốt nhà mình khiến bạn nhậu tử vong

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)