Tin lời “nữ thần” trường sinh bất lão, cô gái chết thảm

Google News

Cô Nhâm nghe cô Lý miêu tả bệnh động kinh xong liền nói cô Lý bị "Tiên phụ thể", không cần uống thuốc, chỉ cần thắp nhang lễ bái.

Bệnh nặng không thể đi khám bừa bãi, nếu không sẽ để lại di chứng suốt đời, thậm chí trả giá bằng cả mạng sống.
Theo thông tin đăng tải, cô Lý, ở Hà Bắc, Trung Quốc, là một người bị bệnh động kinh lâu năm. Vì chữa nhiều không khỏi, cô Lý đã quyết định tìm đến một người phụ nữ họ Nhâm được mệnh danh là "Tiên gia sư phụ".
Cô Nhâm nghe cô Lý miêu tả bệnh tình xong liền nói cô Lý bị "Tiên phụ thể", không cần uống thuốc, chỉ cần thắp nhang lễ bái cùng leo núi thường xuyên là bệnh sẽ thuyên giảm.
Cô Lý tin theo, dùng tiền để cúng bái "Tiên gia sư phụ", đồng thời cũng ngừng uống thuốc chữa bệnh được bác sĩ chỉ định. Chỉ một tuần sau khi ngừng thuốc, cô Lý phát bệnh, khiến chồng cô hoảng sợ, vội liên lạc với cô Nhâm để báo cáo.
Tin loi “nu than” truong sinh bat lao, co gai chet tham
Ảnh minh hoạ. 
Lúc này, cô Nhâm vẫn không thay đổi lời nói của mình, khẳng định mình là nữ thần tiên, cô Lý chỉ cần nghe theo thì sẽ khỏi bệnh. Thậm chí, cô Nhâm còn khẳng định, cô Lý không cần đi bệnh viện cũng sẽ tự khỏi lại. Để yên tâm hơn thì gia đình nên đốt thêm vàng mã để cúng các vị tiên, đồng thời chính cô Nhâm cũng sẽ "hoá tiên" trị liệu cho cô Lý.
Nào ngờ, sau ba ngày "điều trị", cô Lý kiệt quệ, gia đình lúc này nhận ra sai lầm bèn gọi xe cấp cứu. Thế nhưng, xe cấp cứu đến nơi thì cô Lý đã chết. Thấy vậy, cô Nhâm tiếp tục khẳng định có thể khiến cô Lý cải tử hoàn sinh bằng cách sử dụng "hoàn đan hồn".
Gia đình cô Lý trong cơn tuyệt vọng lại thấy đối phương khẳng định chắc nịch, thậm chí nói rằng sẽ "chịu trách nhiệm trước pháp luật" nên tin theo, để cô Nhâm làm lễ cúng.
Sau khi làm lễ, tất nhiên là cô Lý không thể cải tử hoàn sinh, cô Nhâm lại đổ cho sự việc lần này thất bại là do "đèn nhang bị hỏng" và trả lại toàn bộ số tiền mà gia đình cô Lý đã đưa để làm lễ rồi bỏ đi.
Biết là mình bị lừa, gia đình cô Lý đã báo cảnh sát. Do áp lực, cô Nhâm cũng tự nguyện đầu thú. Tại phiên toà, công tố viên chỉ ra, nguyên nhân cô Lý chết là do rối loạn chức năng thần kinh trung ương do bệnh động kinh và không được điều trị kịp thời.
Cuối cùng, thẩm phán đã kết án cô Nhâm 3 năm tù, phạt 5.000 NDT (tương đương 18 triệu đồng) và bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Mê tín dị đoan, tiền mất tật mang và câu chuyện Vợ hạ sát Chồng tại Đồng Tháp. Nguồn video: STV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)