Tò mò xem điện thoại của bạn trai, cô gái gọi luôn cảnh sát

Google News

Bạn gái nghi ngờ A.Y là kẻ ngoại tình, thế nhưng sau khi xem xét một hồi, cô nhận ra, bạn trai mình không ngoại tình mà có sở thích biến thái, chuyên trộm đồ lót của phụ nữ.

Theo thông tin đăng tải, anh A.Y, làm y tá ở tỉnh Fukuoka (Nhật Bản), mới đây bị chính bạn gái tố cáo là kẻ trộm biến thái. Ngay lập tức, A.Y đã bị cảnh sát điều tra, kết quả, A.Y thực sự là một kẻ trộm có sở thích biến thái, khiến người khác khiếp sợ.
Cảnh sát cho biết, bạn gái của A.Y vô tình nhìn thấy những hình ảnh nội y của mình trong album điện thoại của bạn trai. Tò mò, cô đã bí mật xem điện thoại của bạn trai và phát hiện, A.Y không chỉ chụp ảnh nội y của cô mà còn một số người khác.
To mo xem dien thoai cua ban trai, co gai goi luon canh sat
  Ảnh minh hoạ.
Mới đầu, cô bạn gái nghi ngờ A.Y là kẻ ngoại tình thế nhưng sau khi xem xét một hồi, cô nhận ra, bạn trai mình không ngoại tình mà có sở thích biến thái, chuyên trộm đồ lót của phụ nữ và chụp ảnh lại. Ngay lập tức, cô bạn gái đã báo cảnh sát.
Tại đồn cảnh sát, A.Y thừa nhận đã bí mật đột nhập vào nhà của một số phụ nữ trong khu và ăn trộm đồ lót của họ, bao gồm cả bạn gái anh. Mục đích của việc trộm cắp này là để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình.
Tiến hành lục soát nhà của A.Y, cảnh sát phát hiện rất nhiều đồ lót phụ nữ được giấu trong nhà của nam y tá.
Được biết, đây không phải là trường hợp hy hữu ở Nhật Bản, cách đây không lâu, một người đàn ông làm việc ở cửa hàng giặt là đã ăn trộm hơn 700 món đồ lót của phụ nữ, khiến cảnh sát không khỏi choáng váng.
>>>  Mời quý độc giả xem video: Tên trộm bị mắc kẹt trong lối thoát hơi phải nhờ công an giải cứu.

Nguồn video: Kienthuc.net

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)