Tôi bị vợ ép nghỉ chơi với bạn thân khác giới

Google News

Vợ bắt tôi nghỉ chơi với bạn khác giới vì cảm thấy khó chịu khi đọc đoạn chat giữa tôi và cô ấy.

Toi bi vo ep nghi choi voi ban than khac gioi
Ảnh minh họa
Tôi và bạn thân khác giới tính tới nay đã có sáu năm làm bạn. Chúng tôi từng chơi chung trong một nhóm đồng nghiệp thân thiết ở công ty. Sau đó, mọi người trong nhóm nghỉ dần ở công ty nhưng vẫn chơi với nhau, hay rủ nhau đi ăn, uống.
Tôi còn được mời góp mặt trong một số dịp quan trọng của nhà cô ấy như tân gia, sinh nhật con cô ấy. Đến tháng Hai năm nay, tôi kết hôn và vẫn mời vợ chồng cô ấy tới dự.
Dạo gần đây, công việc của tôi gặp nhiều khó khăn nên tôi xin tuyển ở chỗ của cô ấy. Tôi còn nhờ cô ấy nộp CV giúp. Thế nhưng, vợ khó chịu với quyết định này của tôi, còn ngăn tôi vào đó làm. Vợ luôn đọc các tin nhắn của tôi với tất cả bạn bè khác giới. Vợ kêu cô ấy nhắn tin quá mức thân mật với tôi trong khi tôi thấy các tin nhắn là bình thường.
Bây giờ, vợ muốn tôi ngừng chơi, tiếp xúc với cô ấy. Vì áp lực từ vợ nên tôi định bụng nhắn cho cô ấy rằng vợ tôi thấy phiền khi tôi nói chuyện với cô ấy, dự định hủy kết bạn trên facebook. Nhưng tôi hơi lăn tăn rằng điều này sẽ ảnh hưởng tới việc tôi nộp CV vào công ty cô ấy - nơi có mức lương gấp 1,5 lần chỗ tôi đang làm. Tôi nên làm gì đây?
Theo Phan Anh/Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)