Tôi thuê bảo mẫu tình cờ nghe cô ấy nói chuyện với chồng

Google News

Quen nhau nửa năm, chúng tôi kết hôn. Sở dĩ chồng bằng lòng ở rể nhà tôi là vì tôi là con gái duy nhất của bố mẹ.

Tôi và chồng gặp nhau rất tình cờ. Anh là khách hàng của một quán cà phê tôi hay ngồi. Chúng tôi thường ngồi một mình cạnh bàn nhau và như một thói quen, anh bỗng làm quen tôi trước. Sau một thời gian, chúng tôi gặp gỡ như những người bạn. Trước đây, tôi không bao giờ nghĩ sẽ yêu một người gặp ở nơi như vậy, ai ngờ tôi đồng ý yêu anh lúc anh ngỏ lời tán tỉnh.

Trong khi gia đình anh ở quê có hai người con trai, em trai đã lấy vợ và ở với bố mẹ. Nhà chồng không có điều kiện, chồng lại làm lái xe taxi nên chuyện có tiền mua nhà ở thành phố là không thể. Vì vậy, ngay sau khi cưới, anh về nhà tôi ở luôn.

Công việc của chồng chỉ với mức thu nhập trung bình nhưng tôi không ngại điều đó vì gia đình tôi dư dả, bố mẹ chu cấp hết. Kể từ khi ở với nhau, chồng không những tốt với tôi mà còn hiếu thảo với bố mẹ tôi. Chúng tôi sống rất hạnh phúc như một gia đình hoàn hảo.

Kết hôn được hai năm thì tôi có thai. Trước đây, tôi và chồng chia nhau làm việc nhà nhưng do mang thai nên tôi muốn thuê một bảo mẫu. Khi tôi nói với chồng, anh đồng ý ngay và còn bảo sẽ chủ động tìm người.

Sau đó, chồng dắt về một người phụ nữ khoảng 65 tuổi với vẻ ngoài hiền lành, chất phác. Anh nói mỗi tháng trả cho cô 7 triệu, tôi cũng đồng ý ngay. Với tôi, tiền bạc không quan trọng, quan trọng là tìm được người tử tế sống với cả nhà như người thân.

Nói thật là ở một thời gian thì tôi không ưng cô bảo mẫu này chút nào. Cô chậm chạp và nấu ăn lại không ngon. Mấy lần tôi định bảo đổi người khác nhưng chồng ngăn cản, anh bảo tìm người thật thà giờ khó lắm, cô có điểm yếu nhưng điểm mạnh là đáng tin tưởng.

Tuy nhiên, tôi cũng phát hiện chồng đặc biệt có thiện cảm với bảo mẫu nhưng do tin tưởng chồng nên không hỏi nhiều. Mấy hôm nay tôi thấy mệt nên đi làm về sớm hơn rồi tình cờ một lần về nhà, tôi nghe thấy bảo mẫu nói chuyện với chồng tôi. Cô nói: "Nếu cái Lan nó không qua đời thì giờ mẹ đỡ vất vả như thế này". Chồng tôi đáp: "Mẹ cố gắng một thời gian nữa, khi có tiền đủ rồi thì vào trại dưỡng lão ở".

Toi thue bao mau tinh co nghe co ay noi chuyen voi chong

(Ảnh minh họa)

Nghe xong tôi ngớ người không hiểu chuyện gì mà hai người lại trò chuyện thân thiết như thế. Tôi đánh rơi chiếc túi xuống đất, thế nào chồng phát hiện ra tôi đã nghe toàn bộ câu chuyện.

Rồi anh thanh minh kể rằng, trước đây anh đã có bạn gái chuẩn bị cưới nhưng do cô ấy bị tai nạn qua đời, để lại mẹ. Anh muốn giúp đỡ mẹ bạn gái cũ bằng cách đưa đến nhà làm bảo mẫu cho gia đình.

Trong cơn tức giận tột độ vì không thể chấp nhận được việc chồng vẫn tơ tưởng đến người phụ nữ khác, tôi đã đuổi bảo mẫu ra khỏi nhà ngày hôm đó. Tôi còn quyết định ly hôn chồng. Nhưng anh cứ giải thích chỉ là giúp đỡ thôi chứ tình cảm vẫn dành cho tôi. Anh khuyên tôi nên nghĩ đến tương lai đứa con đang mang thai trong bụng. Theo các bạn, tôi phải làm sao?

Theo Mimi/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)