Uống hết cốc trà sữa, cô gái suýt nôn khi thấy con vật này

Google News

Vì hương vị lạ miệng, cô gái đã dùng ống hút để mò tìm xem trong cốc trà sữa có gì. Nào ngờ, khua khoắng một hồi, cô phát hiện xác con vật này.

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Triều Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Một cô gái trẻ sau khi gọi món trà sữa lắc tay Gu Ming để giải nhiệt đã vô cùng hào hứng, chỉ vài hơi là uống gần hết cốc nước.
Thế nhưng, uống gần hết, cô lại phát hiện ra cốc trà sữa lắc này có vị lạ, không phải bưởi cũng chẳng phải xoài, không giống vị mà cô đã gọi.
Vì hương vị lạ miệng, cô đã dùng ống hút để mò tìm xem trong cốc trà sữa có gì. Nào ngờ, khua khoắng một hồi, cô gái phát hiện xác một con tắc kè nhỏ. Sợ hãi đến mức hét toáng lên, cô gái chụp hình lại và lập tức khiếu nại với cửa hàng.
Uong het coc tra sua, co gai suyt non khi thay con vat nay
Khua khoắng một hồi, cô gái phát hiện xác một con tắc kè nhỏ trong cốc.  
Về vấn đề này, người điều hành cửa hàng đã xem lại camera giám sát trong cửa hàng ngày hôm đó, khẳng định không có dấu hiệu của vật thể lạ xâm nhập và đồ uống được pha ngay tại chỗ. "Chúng tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra", người điều hành nói.
Anh cũng nhấn mạnh rằng của hàng đang tiếp tục thương lượng với người tiêu dùng. Thực tế, trà sữa Gu Ming trước đây từng có nhiều khiếu nại về nguyên liệu không đạt tiêu chuẩn, từng bị phạt 11,61 triệu NDT (khoảng 40 tỷ đồng) vì tội trốn thuế.
Ngoài ra, ăn nhầm một con tắc kè không phải chuyện nhỏ, thậm chí có khả năng nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi nuốt sống một con tắc kè trong một bữa tiệc vào năm 2018, David Dowell, một người đàn ông Australia, 35 tuổi, đã bị nhiễm ký sinh trùng nặng khiến một tinh hoàn bị sưng tấy cực to, tiểu ra màu đen nghiêm trọng. Sau đó chỉ 2 tuần, David tử vong.
Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Liên tiếp phát hiện thực phẩm bẩn tại trường mầm non Thanh Khương. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)