Vào viện chữa sốt xuất huyết, bé gái chết oan vì thang máy

Google News

Khi nhân viên y tế thao tác, thang máy bất ngờ di chuyển lên trên, làm cho cơ thể của bé gái bị kẹt trong khe hở suốt 30 phút. Dù được đội cứu hỏa giải cứu thành công, nhưng do bị thương nặng, bé đã tử vong.

Một bé gái 6 tuổi ở Playa del Carmen, Mexico, gặp tai nạn trong thang máy bệnh viện khi đang nằm trên cáng giường bệnh. Sự việc gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người bức xúc.
Theo thông tin đăng tải, bé Aitana mắc bệnh sốt xuất huyết, phải vào viện điều trị. Đau đớn thay, vào ngày xảy ra sự cố thang máy, bé chuẩn bị được ra viện.
Thời điểm xảy ra sự cố, bé Aitana đang nằm trên cáng và được đẩy vào thang máy. Tuy nhiên, thang máy bất ngờ di chuyển lên trên vì lý do chưa rõ, làm cho cơ thể của bé bị kẹt giữa tường và cửa thang máy, hai chân nằm trên khung cửa.
Vao vien chua sot xuat huyet, be gai chet oan vi thang may
 Ảnh minh hoạ.
Sau khoảng 30 phút, bé được giải cứu nhờ vào thiết bị thủy lực và đội cứu hỏa, nhưng do các cơ quan nội tạng gần như bị nghiền nát, bé không thể qua khỏi và được chôn cất vào chiều hôm sau.
Ông Alejandro Contreras Díaz, giám đốc Cục cứu hỏa, người đã làm việc trong ngành cứu hỏa trong 16 năm, cho biết, khi ông và một số thành viên khác đến hiện trường, họ phát hiện còn một chút hơi thở từ Aitana, nhưng cơ thể bé chịu áp lực lớn, khó có thể sống sót. "Ngực và khuôn mặt của bé bị ép vào dầm của tòa nhà và bị thương rất nặng", ông nói.
Ông Quintana Roo ở Văn phòng Tổng chưởng lý cho biết, sau khi sự cố xảy ra, một nam thanh niên đã bị bắt giữ, nhưng nguyên nhân dẫn đến bi kịch này vẫn đang được làm rõ. Phía bệnh viện cũng ngay lập tức thông báo cho các cơ quan liên quan và đang hợp tác trong cuộc điều tra để cung cấp thông tin cần thiết, đồng thời khởi kiện công ty trách nhiệm bảo trì thang máy.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ thang máy rơi từ tầng 5: Thang máy thường xuyên xảy ra sự cố

 Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)