Vợ ngoại tình 60 lần, chồng vẫn tha thứ rồi công khai vạch trần

Google News

Theo người chồng, vợ anh đã lừa dối, phản bội anh ít nhất 60 lần. Anh đã hết lần này đến lần khác nhịn nhục, tha thứ nhưng vợ anh không biết điều.

Tất cả chúng ta đều biết rằng trong tình yêu, hôn nhân, quan trọng nhất là phải trung thành và tin tưởng lẫn nhau. Nếu phản bội người mình yêu nhất hoặc làm điều gì đó có lỗi với người kia, không thể nghi ngờ sẽ gây ra tổn thương vô cùng to lớn, thậm chí dẫn đến chia ly.
Mới đây, trên một chương trình truyền hình ở Trung Quốc do MC nổi tiếng Đồ Lỗi làm chủ trì, một người chồng đã có mặt và giãi bày câu chuyện của mình.
Theo người chồng, vợ anh đã lừa dối, phản bội anh ít nhất 60 lần. Anh đã hết lần này đến lần khác nhịn nhục, tha thứ nhưng vợ anh không biết điều. Cuối cùng, không còn cách nào khác, anh quyết tâm ly hôn, giải thoát cho cả hai người.
Vo ngoai tinh 60 lan, chong van tha thu roi cong khai vach tran
  Ảnh minh hoạ: Times Of India.
Theo người chồng, vợ anh là một phụ nữ rất xinh đẹp, khuôn mặt thanh tú, dáng người cao ráo, mảnh mai nhưng vẫn rất gợi cảm, ăn mặc cũng rất thời trang, sành điệu. Mỗi lần hai vợ chồng đi chơi, anh có thể cảm thấy những người đàn ông khác ghen tị với mình.
Thế nhưng dạo gần đây, anh cảm thấy vợ mình có nhiều biểu hiện khác lạ. Theo dõi và thu thập bằng chứng, người chồng phát hiện ra vợ đã ngoại tình, lừa dối mình ít nhất 60 lần. Rất nhiều lần vợ nói dối về nhà ngoại, đi chơi với bạn nhưng thực chất là đi du lịch, vào khách sạn mây mưa với nhân tình.
Tra hỏi vợ thì người vợ không chịu thừa nhận, đến lúc người chồng lấy ra tất cả bằng chứng, người vợ mới nín lặng cúi đầu. Tất cả đều được phơi bày trên sóng truyền hình, khiến mọi người không khỏi xôn xao bàn tán.
Đa số mọi người đều thông cảm với người chồng, chỉ trích người vợ hai lòng, phản bội. Tuy nhiên, cũng có người khách quan hơn, cho rằng người chồng quá mải mê làm ăn, không quan tâm đến vợ, nhìn chung cả hai đều có lỗi.

Mời quý độc giả xem video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)