Vừa kết hôn 10 phút, cô dâu đau đớn thành góa phụ vì...

Google News

Không ai ngờ, trong ngày vui nhất cuộc đời, một cô dâu đã biến thành góa phụ chỉ 10 phút sau khi hoàn thành lời ước hẹn với chú rể.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, cô Johnnie Mae Davis và chú rể Toraze Davis tổ chức đám cưới của mình trong sự chúc phúc của tất cả người thân, bạn bè. Ngày tổ chức hôn lễ của hai người cũng là ngày sinh nhật bà nội của cô dâu Johnnie nên niềm vui nhân đôi, mọi người cười nói vô cùng vui vẻ.
Không ngờ, chú rể Toraze, 48 tuổi, vừa nói xong câu "Tôi đồng ý" với vợ mình đã gặp biến cố về sức khoẻ. Sau khi ra khỏi nhà thờ và chụp hình với cô dâu cùng quan khách, chú rể bất ngờ ngã xuống đất bất tỉnh, rơi vào hôn mê sâu. Rất nhanh, anh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.
Sau đó, các bác sĩ xác định chú rể Toraze đột quỵ do huyết khối trong não.
Vua ket hon 10 phut, co dau dau don thanh goa phu vi...
Trước khi đột quỵ rồi qua đời, chú rể Toraze Davis đã vô cùng hạnh phúc.
Việc đám cưới biến thành đám tang, cô Johnnie chỉ được làm cô dâu đúng 10 phút rồi trở thành goá phụ khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.
Monica Miller, cấp trên chung của cả hai vợ chồng cô Johnnie, bày tỏ sự tiếc nuối. Cô cho biết anh Toraze là người đàn ông tốt bụng, luôn tràn đầy năng lượng và niềm đam mê. Ngày cưới là "ngày tôi thấy anh ấy cười thật hạnh phúc và vui vẻ nhất". Không ai ngờ ngày hạnh phúc nhất của hai người lại trở thành một ngày bi thương.
Đồng thời, vị cấp trên này cũng hy vọng mọi người sẽ ủng hộ Johnnie vượt qua khó khăn trong tương lai. Hiện tại, cô Monica Miller đã khởi chạy một chiến dịch gây quỹ trên GoFundMe, mong muốn có được sự giúp đỡ của mọi người để tài trợ tiền tang lễ và chi phí nuôi dạy hai đứa trẻ của cặp đôi này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Quan viên hai họ “hỗn chiến”, cô dâu chú rể hoảng loạn bỏ chạy

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)