Xúng xính trong bộ váy cưới kiều diễm, người yêu thốt một câu khiến tôi sửng sốt

Google News

Tôi thà làm mẹ đơn thân còn hơn lấy nhầm chồng.

Lẽ ra một tháng nữa là tôi tổ chức đám cưới. Nhưng bây giờ, tôi quyết định hủy hôn, bất chấp sự can ngăn của gia đình hai bên. Bởi tôi không muốn sống cả đời với một người chồng vừa vô tâm vừa hồ đồ.

Dũng, bạn trai tôi tuy chỉ là nhân viên hành chính, lương tháng bèo bọt nhưng lúc nào cũng ra vẻ ta đây. Với Dũng, mọi thứ của anh ấy đều tốt đẹp, còn người khác thì chẳng là gì cả. Lương tháng chỉ có vài triệu nhưng anh ấy sẵn sàng bỏ nửa tháng lương để mua vài bộ quần áo đẹp mặc đi chơi. Hoặc vay tiền đi mua điện thoại xịn để "lên mặt" với thiên hạ. Vì bản tính đó mà tôi và Dũng hay cãi nhau nhiều.

Hiện tại, tôi đã có bầu được 2 tháng rồi nên phải làm đám cưới gấp. Nhưng lúc chụp ảnh cưới, Dũng lại thốt 2 từ mà tôi giận tím mặt. Chẳng là tôi chọn chiếc váy trắng đuôi cá ôm sát người, khoe trọn nét đẹp của cơ thể, kiều diễm hết mực. Nhân viên studio đều khen vóc dáng tôi đẹp (chẳng ai biết tôi đã có bầu) nhưng Dũng lại liếc nhìn rồi cười cợt: "Trông chẳng đâu ra đâu".

Tôi kinh ngạc nhìn Dũng. Anh ấy vẫn tiếp tục cười nhạo, bảo tôi đã có bầu mà còn ham hố lựa váy ôm, nhìn kệch cỡm, chẳng giống "con giáp nào".

Tôi vừa xấu hổ vừa bực bội. Nhưng tôi càng nhắc, Dũng càng lớn tiếng giễu cợt tôi hơn. Tôi bực bội nên trả áo cưới rồi bỏ về, tuyên bố hủy hôn.

Bố mẹ tôi khuyên tôi nên cân nhắc vì giờ tôi đã có bầu rồi, không thể nói không hủy là hủy được. Còn Dũng vẫn cứ bình thản, còn khiêu khích khi nhắn tin bảo tôi không thể bỏ được anh ấy. Tôi cũng thẳng thừng nói không chấp nhận một người chồng vừa vô tâm vừa thô lỗ như vậy.

Cứ thế, chúng tôi dùng dằng với nhau cả tuần nay rồi. Theo mọi người, tôi nên tiếp tục hay chấm dứt hết, làm mẹ đơn thân cho nhẹ nhàng đây?

Theo ttvn.toquoc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)