Ảnh chưa từng công bố của Phạm Băng Băng lúc 20 tuổi

Google News

Phạm Băng Băng cũng bất ngờ khi hình ảnh được fan phát hiện và vào bình luận dưới bài đăng đầy hài hước.

Ngày 2/7 vừa qua, trong diễn đàn dành cho người hâm mộ của Phạm Băng Băng, một fan bất ngờ tung loạt ảnh nữ diễn viên lúc 20 chụp tại Hoành Điếm.
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi
Loạt ảnh chưa từng công bố của Phạm Băng Băng lúc 20 tuổi khiến cư dân mạng xôn xao 
Đây là những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố trước đây, được chụp sau khi cô kết thúc một ngày làm việc. Vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi của Phạm Băng Băng thời đôi mươi "đốn tim" cư dân mạng.
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-2
 
Hình ảnh khiến nhiều người bàn luận sôi nổi: "Vào thời điểm ấy tôi mới 2 tuổi thôi, loạt ảnh này tôi chưa từng thấy bao giờ, quả là mỹ nhân", "Có thể hiểu vì sao Phạm Băng Băng lại được yêu thích đến thế khi nhìn những tấm ảnh này", "Đẹp mê hồn", "Cho đến giờ tôi vẫn thấy cô ấy là một trong những người đẹp nhất"...
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-3
 
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-4
 Dù ở bất cứ góc chụp nào nữ diễn viên cũng khoe visual hoàn hảo.
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-5
 Vừa mới làm việc xong, tóc mai dính ướt mồ hôi nhưng tất cả không che lấp nổi nhan sắc không tì vết.
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-6
 Nhiều người cho rằng không ngạc nhiên gì khi Phạm Băng Băng thường được ưu ái giao vai đại mỹ nhân trong lịch sử.
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-7
 Vẻ đẹp của cô khi đó còn mang theo nét đáng yêu của thiếu nữ.
Bài đăng được người hâm mộ chia sẻ khiến nữ diễn viên họ Phạm cũng chú ý. Cô vào bình luận bên dưới bài đăng đầy hài hước: "Ôi trời ơi! Đến mấy tấm này cũng được đào đến, xem ra con người ta đúng là không thể làm chuyện xấu gì được".
Thực tế, ngay từ "Hoàn Châu Cách Cách", Phạm Băng Băng đã nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo hơn người. Đặt bên cạnh một Triệu Vy lanh lợi, tràn đầy linh khí, một Lâm Tâm Như có vẻ đẹp ngây thơ, Phạm Băng Băng dù đóng vai phụ Kim Tỏa vẫn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-8
Nhan sắc của nữ diễn viên thời 20 càng khiến nhiều người mê mẩn. Khuôn mặt vẫn còn nét bầu bĩnh của thiếu nữ kết hợp hài hòa với sống mũi cao, đôi mắt to tròn trong veo, Phạm Băng Băng khiến người đối diện không thể rời mắt. 
Anh chua tung cong bo cua Pham Bang Bang luc 20 tuoi-Hinh-9
Trong khi Phạm Băng Băng của hiện tại "đánh bật" những mỹ nhân khác với vẻ sang chảnh, quý phái, thì Phạm Băng Băng thời thanh xuân lại sở hữu khí chất như tuyết đầu mùa.
Bên cạnh danh hiệu "Nữ hoàng thảm đỏ", Phạm Băng Băng cũng từng được tờ Tin tức Bắc Kinh bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc năm 2010, Top 2 Người đẹp nhất thế giới do tạp chí TIME bầu chọn (2017) cùng vô số mỹ từ khác được dùng để ca ngợi nhan sắc của cô.
Khó có thể liệt kê hết tất cả những yếu tố làm nên sức hút của Phạm Băng Băng, nhưng có một điều chắc chắn rằng cho đến nay, vẫn chưa có nàng tiểu hoa nào có thể thay thế vị trí của mỹ nhân họ Phạm.
Theo Minh Tâm/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)