Ba nữ đại gia chi tiền tuyển “phi công” trên phim Việt là ai?

Google News

Nữ đại gia sẵn sàng chi tiền để tuyển “phi công” từng xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình Việt.

Nữ đại gia Hoài trong phim Đừng nói khi yêu

Bộ phim Việt "Đừng nói khi yêu" đã lên sóng 6 tập đầu tiên trên VTV3 với nhiều tình tiết thú vị. Bên cạnh tuyến nhân vật chính, vai nữ đại gia tên Hoài (Thu Hiền thủ vai) đang được khán giả chú ý. Trong phim, Hoài là một CEO sẵn sàng vung tiền bao nuôi tình trẻ là Thắng (Sỹ Hưng thủ vai). Sau khi phát hiện bị Thắng "cắm sừng" với thư ký, Hoài nhất quyết chia tay và yêu cầu anh ta trả lại 3 tỷ đồng. Trong lúc Thắng níu kéo Hoài, Tú (Đình Tú thủ vai) là huấn luyện viên dạy yoga xuất hiện, giúp Hoài đuổi Thắng về.

Tú trong phim "Đừng nói khi yêu" bị nữ đại gia để ý, muốn tuyển làm tình trẻ. (Nguồn: VTV)

Với vẻ ngoài điển trai, Tú nhanh chóng trở thành "con mồi" tiếp theo của Hoài. Nữ đại gia liên tục dùng chiêu trò để tiếp cận, gần gũi với huấn luyện viên dạy yoga của mình. Không những thế, cô mặc đồ gợi cảm, không tiếc tiền mua quà, tuyển Ly (Thùy Anh thủ vai) làm thư ký với mong muốn có cơ hội tuyển Tú làm "phi công". Ban đầu, khán giả tỏ ra thương cảm với nhân vật Hoài khi hết lòng hết dạ với Thắng nhưng lại bị anh ta phản bội. Nhưng về sau, Hoài lại vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả vì "không có đàn ông không chịu được".

"Chị đường" Cẩm Khê trong phim Gara hạnh phúc

Trong phim truyền hình Việt Nam Gara hạnh phúc lên sóng VTV3 năm 2021, Quân (Bình An thủ vai) đã có bạn gái dưới quê. Sau khi lên thành phố làm việc, anh cặp kè với "chị đường" Cẩm Khê (Diễm Hương thủ vai). Về sau, Quân phát hiện ra Cẩm Khê chính là sếp mới của mình. Mặc dù rất muốn vạch rõ giới hạn với "chị đường" nhưng Quân không thể.

"Chị đường" Cẩm Khê đến tận phòng Quân để "đổi gió". (Nguồn: VTV)

Không muốn bị mang tiếng xấu, Cẩm Khê công khai chuyện tình cảm và có nhiều cử chỉ thân mật với Quân tại công ty. Việc này khiến Quân không thoải mái và phải đối mặt vời nhiều lời bàn tán của đồng nghiệp. Không những thế, Cẩm Khê còn yêu cầu Quân chia tay người yêu. Nếu không thì cô sẽ công khai thân phận làm "trai bao" của Quân cho bạn gái biết.

"Chị đẹp" Hoài Xuân trong phim Những cô gái trong thành phố

Trước khi tham gia bộ phim Gara hạnh phúc, Bình An từng đảm nhận vai Tùng trong phim Những cô gái trong thành phố. Tùng cũng là một chàng trai quê lên thành phố lập nghiệp. Anh bị một người chị lớn tuổi là Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes) nhắm trúng bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành, có chút ngu ngơ. Biết hoàn cảnh Tùng khó khăn, Xuân dùng tiền để dụ dỗ trai trẻ. Trước tiền, đồ hiệu và cuộc sống xa hoa, Tùng không thoát khỏi cám dỗ của chị đẹp này. Anh phản bội bạn gái ở quê, rơi vào lưới tình của nữ đại gia.

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)