Bà xã gọi Mạnh Trường là 'bảo mẫu' khi thấy anh bế con

Google News

Vợ Mạnh Trường thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của chồng và quý tử.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, bà xã diễn viên Mạnh TrườngPhương Phạm đã đăng tải khoảnh khắc chồng bế quý tử thứ 3 dạo phố. Cô còn chú thích hài hước: "Kiếm được anh bảo mẫu này không phải trả lương mà mình còn cầm được hết lương của anh ý". Tung hứng nhiệt tình cùng vợ, Mạnh Trường đùa: "Theo thống kê mới nhất tỷ lệ đàn ông bỏ đi biệt xứ ngày càng tăng".
Ba xa goi Manh Truong la 'bao mau' khi thay anh be con
Dân tình xuýt xoa không ngừng vì không chỉ là diễn viên điển trai lại kiếm tiền giỏi, giờ đây Mạnh Trường kiêm luôn bảo mẫu cho vợ. Anh tiết lộ bản thân không ngại thay tã cho con bú sữa thay vợ vì nửa kia của anh đã đủ vất vã. Chính sự tâm lí và chiều chuộng này của Mạnh Trường làm bao chị em phải ao ước có tấm chồng như anh. Mặc dù còn nhỏ nhưng độ phủ sóng của quý tử nhà Mạnh Trường không hề kém cạnh. Trộm vía, nhóc tì sở hữu nét đẹp của cả bố lẫn mẹ và được dự đoán sẽ là soái ca nhí trong tương lai.
Ba xa goi Manh Truong la 'bao mau' khi thay anh be con-Hinh-2
Mạnh Trường và vợ từng là bạn học chung từ những năm cấp 2. Nửa kia của nam diễn viên không chỉ thông minh, sắc sảo mà còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Cô đã vì anh mà từ bỏ việc định cư nước ngoài mà ở lại xây dựng mái ấm với nam diễn viên.
Theo Bảo Quỳnh / Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)