Bằng Kiều buồn, tổn thương vì phát ngôn bị hiểu lầm

Google News

Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa phân trần về phát ngôn “khán giả của tôi đều là người có tiền”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều lên tiếng về phát ngôn “khán giả của tôi đều là người có tiền”. Nam ca sĩ giải thích về phát ngôn của mình: “Thưa quý vị, nếu ai đã từng yêu tiếng hát và biết tính hay nói đùa, hài hước của Bằng Kiều có lẽ sẽ hiểu mà không đẩy câu chuyện đi xa đến như vậy.
Bằng Kiều đã nói trong ngữ cảnh trêu đùa với khán giả, đại ý là khán giả của Bằng Kiều đa số đều đứng tuổi nên thành đạt, có tiền, và rằng khán giả phải lớn tuổi mới thành đạt mà đi siêu xe nhiều thế chứ sinh viên làm gì đã có tiền mà đi siêu xe. Từ câu “sinh viên làm gì đã có tiền đi siêu xe” đã bị biến thành “sinh viên chưa thể đủ điều kiện đi nghe tôi hát”.
Theo Bằng Kiều, phát ngôn của anh đã làm cho một số khán giả chạnh lòng và hiểu lầm. “Đây là một sự cố rất đáng tiếc và cũng làm chính Bằng Kiều thấy buồn, thấy tổn thương.
Mong những khán giả thật sự của Bằng Kiều hãy hiểu: Con người Bằng Kiều chưa từng bao giờ coi thường ai, điều đó là Kiều có thể khẳng định chắc chắn. Hy vọng mọi người sẽ không trách và chia sẻ với Bằng Kiều”, anh nói.
Bang Kieu buon, ton thuong vi phat ngon bi hieu lam
 Bằng Kiều. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Bằng Kiều nhấn mạnh, anh luôn trân trọng và biết ơn khán giả. Ông bố 4 con trải lòng: “Bằng Kiều có được ngày hôm nay phần lớn đều từ tình cảm yêu thương sâu đậm mà khán giả đã dành cho. Bản chất con người Bằng Kiều chân thành và giản dị như nào ai chơi cùng đều hiểu.
Biết ơn và trân trọng khán giả còn không hết, không có lý gì Kiều lại coi thường khán giả của mình. Nghèo hay giàu, điều đó đâu có phải là giới hạn trong tình yêu, nhất là tình yêu với âm nhạc”.
Theo Zing, ít ngày trước, trong đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội, Bằng Kiều chia sẻ: "Tôi tự hào khán giả của mình toàn người có tiền thôi. Cách đây hai ngày, tôi hát ở TP.HCM. Một người anh chuyên tổ chức show ở nhiều nơi như Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ, Hà Nội..., nói: Khán giả của Bằng Kiều toàn là người đi siêu xe. Lần nào bọn em cũng phải điều thêm người để trông siêu xe cho khán giả”.
Đúng rồi, khán giả của Bằng Kiều toàn là người có tiền, cỡ anh trở lên, từ tuổi tác đến sự thành đạt. Chứ các bạn trẻ bây giờ, các bạn sinh viên thì lấy đâu ra tiền. Người trẻ và sinh viên thì làm gì có siêu xe. Thế nên, Bằng Kiều rất tự hào và sĩ vì thấy khán giả của mình toàn là người có tiền thôi".

Xem video: "Con trai Bằng Kiều thể hiện ca khúc tự sáng tác". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)