Bi Béo nhà Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều

Google News

Từ 'thánh meme', nay Bi Béo nhà Xuân Bắc đã chính thức tốt nghiệp cấp 2, cao lớn và chững chạc hơn khi tham gia gameshow thực tế rất nhiều.

Con trai thứ của Xuân Bắc có nickname ở nhà là Bi Béo, tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Năm 2016, sau khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", Bi Béo đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng vì quá đáng yêu, hài hước.

Bi Beo nha Xuan Bac tot nghiep cap hai, ngoai hinh thay doi nhieu

Con trai Xuân Bắc được yêu mến khi tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế".

Cùng với bố, cậu bé thường xuyên khiến khán giả cười chảy nước mắt với những biểu cảm lầy lội cùng loạt phát ngôn "không đụng hàng". Chính bố Xuân Bắc cũng nhiều lần phải nể phục trước hàng trăm lý luận sắc bén, "chuẩn không cần chỉnh" của con trai.

Bẵng đi một thời gian, Bi Béo nhà Xuân Bắc đã chính thức tốt nghiệp cấp hai. Ngày đặc biệt này, cả hai vợ chồng Xuân Bắc đều đến trường để chụp ảnh cùng con. Qua ảnh có thể thấy Bi Béo giờ thay đổi khá nhiều, chững chạc hơn so với thời tham gia gameshow "Bố ơi mình đi đâu thế".

Bi Beo nha Xuan Bac tot nghiep cap hai, ngoai hinh thay doi nhieu-Hinh-2

Bi Beo nha Xuan Bac tot nghiep cap hai, ngoai hinh thay doi nhieu-Hinh-3

Bi Beo nha Xuan Bac tot nghiep cap hai, ngoai hinh thay doi nhieu-Hinh-4

Bi Beo nha Xuan Bac tot nghiep cap hai, ngoai hinh thay doi nhieu-Hinh-5

Bi Beo nha Xuan Bac tot nghiep cap hai, ngoai hinh thay doi nhieu-Hinh-6

Bi Béo chính thức tốt nghiệp cấp hai.

Trong hành trình nuôi dạy con, vợ chồng Xuân Bắc ngoài "cày cuốc" chịu đầu tư học hành cho con. Dù bận rộn mấy, vợ chồng cũng không bỏ bê con cho nhà trường. Anh chị đồng hành cùng con và nuôi con đúng theo nề nếp gia đình. Xuân Bắc có một số nguyên tắc nuôi dạy con rất đáng để mọi người học tập. Anh luôn chia sẻ và bày tỏ tình cảm với con. Điều đó được thể hiện rõ nhất trong các chương trình anh và con cùng tham gia. Xuân Bắc và con khiến khán giả cảm thấy vô cùng yêu mến bởi cách thể hiện tình cảm rất tự nhiên.

Cách đây không lâu, bà xã Xuân Bắc gây chú ý khi chia sẻ những phương pháp dạy con trên mạng xã hội. Vợ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung nổi giận khi con bị lôi vào nhóm chat nhạy cảm. Sau ồn ào này, Bi Béo ít được bố mẹ cho lên sóng như trước. Sau sai lầm này, Bi Béo đã nhận lỗi với bố mẹ và hứa không tái phạm nữa.

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)