Bùi Quỳnh Hoa dính lùm xùm vẫn chắc suất thi Miss Universe?

Google News

Nhiều người thắc mắc liệu Bùi Quỳnh Hoa có mất cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 hay không sau loạt ồn ào hậu đăng quang?

Sau khi giành chiến thắng Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vướng lùm xùm. Cô bị soi có câu trả lời ứng xử giống gợi ý trên Google. Ngoài ra, Quỳnh Hoa dính nghi vấn được “dọn đường” để đăng quang. Ít ngày sau đó, nàng hậu bị tố bạo lực học đường, hút bóng cười trong quá khứ.
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khẳng định cô hoàn toàn trung thực khi thi Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, trước lời tố bạo lực học đường, hút bóng cười, người đẹp vẫn chưa lên tiếng.
Đã có nhiều cư dân mạng để lại bình luận trên fanpage cuộc thi Miss Universe về ồn ào của Quỳnh Hoa. Phía ban tổ chức Miss Universe cho biết, họ đang làm việc với đơn vị tổ chức Miss Universe Vietnam để tìm hiểu thêm về sự việc. Đối với ban tổ chức Miss Universe, điều quan trọng nhất là tất cả các cuộc thi tại các quốc gia đều được đánh giá một cách công bằng.
Bui Quynh Hoa dinh lum xum van chac suat thi Miss Universe?
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Miss Universe Vietnam 
Trước lùm xùm của Quỳnh Hoa, nhiều người tò mò liệu cô có mất cơ hội đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2023. Mới nhất, động thái của ban tổ chức Miss Universe cho thấy Quỳnh Hoa vẫn chắc suất đi thi khi fanpage cuộc thi đăng tải hình ảnh người đẹp.
Nhiều ý kiến cho rằng, nếu Quỳnh Hoa thi đấu quốc tế vào thời điểm chưa làm rõ được loạt lời tố, cô sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn do không được đông đảo khán giả ủng hộ.
Bui Quynh Hoa dinh lum xum van chac suat thi Miss Universe?-Hinh-2
 Người đẹp vẫn chắc suất thi Miss Universe. Ảnh chụp màn hình.
Ít tháng trước, Hoa hậu Ý Nhi cũng vướng ồn ào sau khi đăng quang. Đến nay, vẫn chưa rõ cơ hội thi Hoa hậu Thế giới của người đẹp này.

Xem video: "Group anti "mọc như nấm", Hoa hậu Quỳnh Hoa đối mặt hàng loạt thị phi"


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)