Cát Phượng hóa cô dâu xinh đẹp, hé lộ thời điểm công khai bạn trai

Google News

Loạt ảnh nghệ sĩ Cát Phượng diện váy cưới thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chia sẻ với Dân Việt, nữ nghệ sĩ tiết lộ lý do thực hiện bộ ảnh này.

Nghệ sĩ Cát Phượng phủ nhận chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Việt kiều

Cách đây ít phút, nghệ sĩ Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy cưới tinh khôi khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Đi kèm với những bức ảnh này, nữ nghệ sĩ thừa nhận khi mình chụp ảnh thường rất ít cười. Nhưng riêng những tấm ảnh mặc áo cưới trong bộ ảnh vừa thực hiện, nghệ sĩ Cát Phượng nở nụ cười rạng rỡ khiến chị cũng không hiểu được chính mình.

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh Nghệ sĩ Cát Phượng hóa cô dâu xinh đẹp đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Ngoài những lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật, nhiều người đồn đoán nghệ sĩ Cát Phượng sắp làm đám cưới với bạn trai giấu mặt.

Cat Phuong hoa co dau xinh dep, he lo thoi diem cong khai ban trai

Nghệ sĩ Cát Phượng phủ nhận chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Việt kiều. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với PV Dân Việt, nghệ sĩ Cát Phượng phủ nhận chuyện chị sắp lên xe hoa với bạn trai: "Những tấm ảnh này tôi chụp khi đến thăm studio áo cưới của một người em". Đề cập đến bạn trai Việt kiều, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết: "Tôi chưa muốn công khai diện mạo của người yêu vì muốn giữ sự riêng tư cho anh ấy. Tôi không muốn ồn ào và anh ấy cũng không muốn như vậy. Hiện tại, tôi hạnh phúc hay bất hạnh với tình yêu này hay không, tôi nghĩ chỉ một mình tôi biết là đủ".

Nghệ sĩ Cát Phượng cũng tiết lộ với PV Dân Việt thời điểm chị có thể sẽ công khai bạn trai: "Nếu 60 tuổi tôi và người yêu vẫn còn bên nhau thì tôi sẽ tổ chức một sinh nhật một đời người của tôi. Nhân dịp này tôi sẽ chính thức công khai người yêu của mình. Tôi nghĩ đám cưới chỉ là hình thức, mặc áo cưới cũng chỉ là hình ảnh đẹp. Ngoài kia có rất rất nhiều người không mặc áo cưới nhưng họ vẫn đi đăng ký kết hôn và họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Cho nên, thay vì tổ chức đám cưới thì tôi sẽ đổi thành tổ chức ngày sinh nhật".

Cat Phuong hoa co dau xinh dep, he lo thoi diem cong khai ban trai-Hinh-2

Chia sẻ với Dân Việt, nghệ sĩ Cát Phượng cũng hài hước bộc bạch: "Hy vọng đến năm 60 tuổi, tôi sẽ mặc áo cưới nhưng không phải là chụp ảnh quảng cáo cho áo cưới như bây giờ". (Ảnh: FBNV)

Bạn trai nghệ sĩ Cát Phượng là ai?

Nghệ sĩ Cát Phượng là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm sau những thăng trầm về cuộc sống hôn nhân, tình yêu. Gần đây, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi tiết lộ chuyện đang yêu bạn trai Việt kiều gần một năm qua. Tuy nhiên, nghệ sĩ Cát Phương giữ kín thông tin và hình ảnh của "nửa kia".

Nghệ sĩ Cát Phương cho biết, chị và bạn trai đang yêu xa nhưng luôn dành cho nhau sự quan tâm, sẻ chia mọi vấn đề trong cuộc sống.

"Mỗi ngày, chúng tôi trò chuyện qua video, hỏi han, quan tâm nhau dù lệch múi giờ. Anh biết tôi làm việc giờ giấc thất thường nên hay dặn dò tôi ăn uống điều độ và ngủ nghỉ khoa học, tránh lao lực để đảm bảo sức khỏe", nghệ sĩ Cát Phượng cho biết.

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu. Năm 1980, chị theo cha lên TP HCM buôn bán, sau đó thi vào trường sân khấu và bén nghiệp với nghề diễn. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Cát Phượng 3 năm liền (năm 2000, 2001, 2002) đoạt giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất - giải Mai Vàng, với 3 vai diễn Thị Nở (vở Chí Phèo), vai Loan (vở Phận làm gái) và vai Út Đẹt (vở Yêu thầy); Giải Mai Vàng 2010 với vai Nương trong vở Cánh đồng bất tận.

Năm 2020, nghệ sĩ Cát Phượng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Cánh Diều Vàng với vai người mẹ có con tự kỷ trong phim Hạnh phúc của mẹ...

Ngắm nghệ sĩ Cát Phượng hóa cô dâu xinh đẹp sau khi công khai bạn trai bạn trai giấu mặt:
Cat Phuong hoa co dau xinh dep, he lo thoi diem cong khai ban trai-Hinh-3
"Tôi chưa muốn công khai diện mạo của người yêu vì muốn giữ sự riêng tư cho anh ấy", nghệ sĩ Cát Phượng cho biết. (Ảnh: FBNV)
 Cat Phuong hoa co dau xinh dep, he lo thoi diem cong khai ban trai-Hinh-4
Ở tuổi ngoài 50, nghệ sĩ Cát Phượng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời. (Ảnh: FBNV)
 Cat Phuong hoa co dau xinh dep, he lo thoi diem cong khai ban trai-Hinh-5
Loạt ảnh Nghệ sĩ Cát Phượng hóa cô dâu xinh đẹp đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. (Ảnh: FBNV)
 Cat Phuong hoa co dau xinh dep, he lo thoi diem cong khai ban trai-Hinh-6

Sau những thăng trầm về cuộc sống hôn nhân, tình yêu, nghệ sĩ Cát Phượng đang tận hưởng cuộc sống an nhiên. (Ảnh: FBNV)

Theo Mỵ Lương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)