Chân dung thực tập sinh người Việt gây chú ý khi thi gameshow Hàn

Google News

Dù chương trình Fan Pick của MBC M+ (Hàn Quốc) chưa lên sóng, thực tập sinh Đỗ Nam Sơn đã nhận được sự chú ý của nhiều khán giả Việt.

Fan Pick của MBC M+(Hàn Quốc) là chương trình có sự tham gia của 17 thực tập sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Một trong số những thực tập sinh đang gây chú ý là Đỗ Nam Sơn đến từ Việt Nam.
Sinh năm 2007, Đỗ Nam Sơn là đàn em của Tăng Duy Tân - chủ nhân bản hit Bên trên tầng lầu. Trên mạng xã hội, Tăng Duy Tân từng kêu gọi khán giả ủng hộ Đỗ Nam Sơn.
Theo bảng thông tin giới thiệu, Nam Sơn chia sẻ, anh tự tin nhất trong vị trí hát chính. Món ăn yêu thích của Nam Sơn là Phở.
Chan dung thuc tap sinh nguoi Viet gay chu y khi thi gameshow Han
 Đỗ Nam Sơn. Ảnh: Fan Pick.
Phía công ty quản lý của Nam Sơn chia sẻ, trước khi gửi bài dự thi online, Nam Sơn đã tự cắt ngắn để tiện cho việc tập luyện. Tuy nhiên, đến khi được chọn và chụp ảnh giới thiệu, Nam Sơn đã hối hận vì kiểu tóc mới của mình.
Nam Sơn tự ghép tóc giả rồi xin công ty nhờ phía Hàn Quốc thay ảnh đại diện. Tuy nhiên kế hoạch đã thất bại vì quy tắc của chương trình không cho phép.
Trước Đỗ Nam Sơn, Vũ Linh Đan cũng đang gây chú ý khi là thực tập sinh người Việt Nam ở chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Cụ thể, Linh Đan tham gia Universe Ticket - chương trình thuộc SBS. Trước Universe Ticket, cô gái sinh năm 2007 đoạt giải á quân Giọng hát Việt nhí năm 2019.
Hiện tại, nhiều fan Việt kêu gọi khán giả ủng hộ Đỗ Nam Sơn và Vũ Linh Đan để cả hai tiến sâu trong gameshow Hàn Quốc.

Xem video: "Thiện Nhân trong chương trình Giọng hát Việt nhí". Nguồn VTV3

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)