Chồng cũ Nhật Kim Anh khoe bạn gái mới?

Google News

Khoảnh khắc Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh khóa môi cô gái lạ thu hút sự chú ý và cũng nhận được nhiều lời chúc phúc.

Mới đây, chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc - có bài đăng thu hút sự quan tâm dịp Valentine. Đó là khoảnh khắc anh khóa môi cô gái, được cho là bạn gái mới.

Chong cu Nhat Kim Anh khoe ban gai moi?

Trong ảnh, Bửu Lộc diện sơ mi trắng bảnh bao, trong khi cô gái bên cạnh diện chiếc váy cúp ngực gợi cảm, gương mặt không lộ rõ.

Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng khi Bửu Lộc tìm được hạnh phúc sau nhiều năm ly hôn.

Chong cu Nhat Kim Anh khoe ban gai moi?-Hinh-2

Bửu Lộc kết hôn với Nhật Kim Anh năm 2014, có một con trai chung chào đời năm 2015. Quý tử được cặp đôi đặt tên Bửu Long, tên thân mật là Tin.

Tuy nhiên, vợ chồng Nhật Kim Anh đường ai nấy đi chỉ sau vài năm chung sống, nữ diễn viên nhường quyền nuôi con cho chồng cũ.

Một thời gian sau, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố Bửu Lộc và nhà chồng cũ gây khó dễ trong việc thăm nom. Cùng với đó là cuộc chiến pháp lý kéo dài 3 năm của nữ diễn viên, nhằm giành lại quyền nuôi con.

Tuy nhiên, sau 3 năm kiện tụng, vụ án của Nhật Kim Anh quay về điểm xuất phát, khi được tuyên xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục, Nhật Kim Anh quyết định dừng lại cùng chồng cũ, tìm được tiếng nói chung với mong muốn tốt nhất cho sự phát triển của con trai.

Cả hai cũng thoải mái đi du lịch cùng nhau, chia sẻ hình ảnh đối phương lên mạng xã hội. Song khi được hỏi chuyện tái hợp, Nhật Kim Anh và chồng cũ đều bác bỏ, cho biết giữ mối quan hệ văn minh, làm bạn vì con.

Chong cu Nhat Kim Anh khoe ban gai moi?-Hinh-3

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tìm được tiếng nói chung sau nhiều khúc mắc.

Chong cu Nhat Kim Anh khoe ban gai moi?-Hinh-4

Mối quan hệ của Nhật Kim Anh và gia đình chồng cũ cũng tốt đẹp hơn, có thể vui vẻ xuất hiện chung khung hình.
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)