Chương Tử Di và mỹ nhân "Trái tim mùa thu" khi đứng cạnh nhau

Google News

Nữ diễn viên Chương Tử Di từng có dịp gặp gỡ và chụp hình chung với đàn em Moon Geun Young.

Chương Tử Di là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn gây ấn tượng vì khả năng diễn xuất điêu luyện. Chương Tử Di từng hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế. Khi cùng chung khung hình, cô hiếm khi lép vế so với người bên cạnh.

Chuong Tu Di va my nhan

Chương Tử Di trông như mẹ của Moon Geun Young trong bức hình cũ.

Tuy nhiên lúc gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm với "Em gái quốc dân" Moon Geun Young, Chương Tử Di lại không giữ được phong độ vốn có của mình. Chênh lệch nhau 8 tuổi nhưng Chương Tử Di trông giống như mẹ của Moon Geun Young.

Trải qua nhiều năm tháng đến nay nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" đã bước sang tuổi 44. Còn mỹ nhân "Trái tim mùa thu" cũng sang tuổi 36. Điều đáng nói là hiện tại nhan sắc của Chương Tử Di không có mấy thay đổi so với xưa. Còn diện mạo của Moon Geun Young lại xuống dốc vì ảnh hưởng từ bệnh tật. Cũng vì lý do sức khỏe mà danh tiếng của Geun Young không còn được như thời kỳ đỉnh cao.

Chuong Tu Di va my nhan
 Nhan sắc của "Em gái quốc dân" Moon Geun Young hiện tại xuống dốc so với trước.

Về đường tình cảm, Chương Tử Di kết hôn với Uông Phong vào năm 2015. Cách đây không lâu cô và chồng đã quyết định ly dị dù đã có hai đứa con chung. Moon Geun Young cũng kém may mắn trong chuyện yêu đương. Cô từng có mối tình không thành với mỹ nam Kim Bum. Kể từ ngày chia tay anh tới bây giờ Moon Geun Young vẫn chưa công khai hẹn hò cùng người mới.

Chuong Tu Di va my nhan

Trong khi đó Chương Tử Di lại lão hóa ngược ở tuổi 44.

Theo Nguyễn Linh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)