Clip hiếm của Chi Pu thời trung học

Google News

Ngoại hình của Chi Pu lúc nhỏ nhận được nhiều sự chú ý.

Sau khi đạt được thành công vang dội kể từ lúc bước ra từ cuộc thi Chị Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tại Trung Quốc, tên tuổi của Chi Pu ngày càng được đông đảo khán giả trong nước lẫn quốc tế biết đến. Không chỉ vậy, cô cũng đạt được rất nhiều thành tích nổi trội. Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng khiến cộng đồng mạng ghen tị bởi visual ngày một lên hương.
Clip hiem cua Chi Pu thoi trung hoc 
Chi Pu đang là người đẹp được yêu mến của Vbiz
Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip cũ của Chi Pu thuở còn là học sinh trung học. Có thể thấy, thời điểm đó, nữ ca sĩ đã sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, những đường nét trên gương mặt cũng gây ấn tượng mạnh. Từ nhỏ, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cực xì xịn xò của mình. Giờ đây, ngoại hình của nữ ca sĩ cũng thăng hạng theo năm tháng. Không chỉ vậy, tài năng chơi đàn của Chi Pu cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì rất điêu luyện, giỏi giang.
Trước đó, giọng ca Đóa Hoa Hồng chia sẻ về những dự định trong tương lai: "Ước mơ của em là có thể tham gia vào nền công nghiệp phim ảnh của Trung Quốc. Em yêu thích diễn xuất và cũng đã xem rất nhiều bộ phim của Trung Quốc rồi. Em rất thích chúng. Em mong là một ngày nào đó khi trình độ tiếng Trung của em tiến bộ hơn, em sẽ có cơ hội tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh hoặc phim truyền hình của Trung Quốc. Nhưng mà đây cũng chỉ là ước mơ của em thôi, có thể là một đạo diễn nào đó xem được đoạn phỏng vấn này chẳng hạn. Hãy liên lạc với em nhé ạ, em muốn có một vai diễn. Tên em là Chipu, em là một diễn viên ạ".
Clip hiem cua Chi Pu thoi trung hoc-Hinh-2
Chi Pu gây sốt với nhan sắc khi là học sinh trung học
Clip hiem cua Chi Pu thoi trung hoc-Hinh-3
Cô sở hữu những nét xinh xắn, ưa nhìn
Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)