Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Lợi Trí bên Lý Liên Kiệt

Google News

Hoa hậu Lợi Trí sống kín tiếng bên chồng con. Bà hiếm khi xuất hiện trước công chúng vì không muốn gây chú ý.

Ngày 31/12, Sina đưa tin gia đình Lý Liên Kiệt du lịch Nepal. Jada - con gái út của sao võ thuật - chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến đi. Đáng chú ý là khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn của Lý Liên Kiệt và vợ là Hoa hậu Lợi Trí. Đây là lần hiếm hoi cựu diễn viên xuất hiện công khai bên gia đình.

Vì yêu cầu của mẹ, Jada chỉ đăng ảnh chụp từ phía sau. Những năm qua, tần suất lộ diện của Lợi Trí đếm trên đầu ngón tay. Bà thường xuyên đồng hành cùng chồng con nhưng ảnh chụp chính diện đều bị che mặt hoặc cắt bỏ. Lần gần nhất người đẹp Hong Kong một thời xuất hiện là vào năm 2020, nhân dịp sinh nhật 57 tuổi của Lý Liên Kiệt.

Mối quan hệ tình cảm của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí từng vướng nhiều điều tiếng. Bà từng bị cho là người phá hoại khiến tài tử Hoắc Nguyên Giáp bỏ vợ Hoàng Thu Yến và hai con gái. Do đó, Lý Liên Kiệt và Lợi Trí không muốn hôn nhân bị công khai quá nhiều. Việc giữ sự riêng tư giúp cuộc sống của gia đình Lý Liên Kiệt ít bị chú ý.

Cuoc song kin tieng cua Hoa hau Loi Tri ben Ly Lien Kiet

Cuoc song kin tieng cua Hoa hau Loi Tri ben Ly Lien Kiet-Hinh-2

Lý Liên Kiệt đưa vợ con đến Nepal du lịch. Ảnh: Sina.

Theo Sohu, Lý Liên Kiệt và Lợi Trí luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định cũng như luôn động viên, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống đời thường. Sao võ thuật từng nhiều lần bày tỏ sự cảm kích trước những hy sinh, từ bỏ showbiz để lui về làm hậu phương của Lợi Trí. Ông cho biết trong gia đình, vợ là người khiến ông nể phục nhất.

Vì vậy, để vợ có được cảm giác an toàn, Lý Liên Kiệt cho hay ông giao toàn bộ khối tài sản khoảng 300 triệu USD cho Lợi Trí quản lý. "Là chồng, tôi luôn muốn thấy vợ vui vẻ và an tâm. Toàn bộ gia sản tôi kiếm được đều nằm trong tay của cô ấy. Tôi muốn Lợi Trí có quyền tự quyết mọi tài sản trong gia đình", nam diễn viên chia sẻ.

Lý Liên Kiệt và Hoa hậu châu Á Lợi Trí kết hôn năm 1999 và có 2 con gái. Theo On, sao võ thuật trúng tiếng sét ái tình ngay khi gặp đàn chị hơn 2 tuổi trên phim trường Long tại thiên nhai.

Cuoc song kin tieng cua Hoa hau Loi Tri ben Ly Lien Kiet-Hinh-3

Lần hiếm hoi Lợi Trí xuất hiên bên chồng con. Ảnh: Sohu.

Thời điểm đó, Lợi Trí là gương mặt điện ảnh triển vọng và là một trong những người đẹp nổi tiếng thập niên 1980 ở Hong Kong. Sau kết hôn, bà rút khỏi showbiz, yên phận làm người vợ trong gia đình. Hiện tại, Lợi Trí đứng sau giúp chồng quản lý công việc kinh doanh.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới, được xem là niềm tự hào của màn ảnh Trung Quốc. Tác phẩm gần đây của nam diễn viên là vai hoàng đế trong Mulan 2021 (Hoa Mộc Lan) do Disney sản xuất. Vì vấn đề sức khỏe và tuổi tác cao, Lý Liên Kiệt hiện đã dừng đóng phim. Sau khi rời showbiz, Lý Liên Kiệt chọn cuộc sống kín tiếng, dồn hết tâm huyết cho việc tu hành và chăm sóc vợ con.

 

Theo Di Hy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)